Không gian sống

Biệt thự theo phong cách đồng quê

Lựa chọn những gam màu sáng, nhạt và cách decor lãng mạn, đơn giản đã mang đến vẻ đẹp yên ả và dịu dàng cho căn biệt thự theo phong cách đồng quê này.

Sở hữu diện tích rộng rãi, biệt thự được trang trí theo phong cách đồng quê mang đến vẻ đẹp bình yên và giản dị cho mỗi không gian trong nhà.

Với lối vào nhà, KTS đã dành khá nhiều thời gian và công sức để “tô vẽ” cho bức tường thành một bức tranh phong cảnh lãng mạn và ấn tượng. Màu nâu trầm của kệ gỗ kết hợp với màu vàng cam của mặt trời buổi bình minh giúp khung cảnh trở nên yên bình hơn.

Mới bước vào nhà, không khí ấm áp từ màu nâu của sàn gỗ lan tỏa thì bước sang phòng khách, mọi người lại cảm nhận được sự vui tươi và hứng khởi với nền gạch mát bằng gạch hoa hình bàn cờ.

Phòng khách được chọn gam màu vàng, xanh lá cây và họa tiết hoa văn làm chủ đạo trong trang trí. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa văn của giấy dán tường, của thảm trải sàn và của ánh sáng từ màu sắc đã mang đến vẻ đẹp tươi sáng và quyến rũ cho căn phòng trong nắng mùa hè.

Khác với phòng khách, tường của phòng ăn được sơn vàng và sàn được trải thảm theo phong cách Maroc vừa tạo nét đẹp cổ điển vừa mang lại nét sang trọng cho không gian. Màu xanh của ghế ăn, của lọ hoa , của bức tranh trên tường và của bộ đèn chùm như điểm nhấn thanh thoát và tinh tế cho căn phòng ăn này.

Chất liệu gỗ được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế biệt thự bởi gỗ tạo vẻ đẹp vững chắc, gần gũi

Hầu hết các tủ trong bếp đều sử dụng chất liệu gỗ sơn màu xanh ngọc mang đến vẻ đẹp mát mẻ và yên bình cho gian nấu nướng.

Căn phòng nghỉ ngơi được decor theo phong cách đồng quê Mỹ với kiểu giường sắt uốn nghệ thuật và chiếc rèm hoa văn bừng sáng đón ánh nắng mai bên cửa sổ.

Phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi. Vì thế, KTS đã đặt 2 chiếc ghế sofa đơn bên cạnh lò sưởi vừa làm nơi đọc sách mỗi ngày vừa là nơi trò chuyện, ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài mỗi khi rảnh rỗi.

Theo Dothi

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago