Dịch vụ thi công nội thất

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới được khách hàng quan tâm nhờ vào tính tiện dụng, giá thành và tính thẩm mỹ cao. Vậy tại sao chúng ta nên chọn mua ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture? Bài viết dưới đây là giải đáp chi tiết về lý do chúng ta nên mua ghế lưới tại công ty SMA Furniture.

Top 3 mẫu ghế trưởng phòng lưới phổ biến trên thị trường hiện nay

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, có đến 99% dân văn phòng đều gặp phải tình trạng bị đau cổ vai gáy do ngồi làm việc lâu và ít vận động. Trong các loại ghế chuyên dụng cho công sở, ghế trưởng phòng lưới là sản phẩm được yêu thích nhòe thiết kế nổi bật và an toàn cho sức khỏe. SMA Furniture xin giới thiệu cho bạn đọc Top 3 mẫu ghế trưởng phòng lưới phổ biến nhất hiện nay:

Top 3 mẫu ghế trưởng phòng lưới phổ biến trên thị trường hiện nay

Ghế lưới xoay văn phòng

Ghế lưới xoay văn phòng là dòng ghế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho trưởng phòng. Đặc điểm nổi bật của dòng ghế này đó là phần lưng ghế được thiết kế cong để hỗ trợ cho phần xương cột sống. Phía dưới của ghế ngồi còn có thanh gạt điều chỉnh độ cao ghế phù hợp chiều cao của người dùng. 

Ngoài ra, phần tay ghế còn được cấu tạo từ thép mạ crom và bọc viền nhựa PVC có khả năng cách điện tốt cũng như chống mối mọt cao. Mặt khác, chân ghế cũng được thiết kế 5 cạnh vững chắc gắn thêm các bánh xe nhỏ giúp cho người dùng dễ di chuyển.\

Ghế lưới xoay văn phòng là dòng ghế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho trưởng phòng

Ghế liền lưới lưng cao

Ghế liền lưới lưng cao thiết kế với hai phần lưng ngồi liền với nhau. Đặc biệt, phần từ đầu vuông rộng giúp cho vai và đầu của người dùng luôn thư giãn và thoải mái khi nghỉ ngơi hay làm việc. 

Tương tự như ghế lưới xoay, phần lưng của ghế trưởng phòng lưới lưng cao cong nhẹ phù hợp với toàn bộ khung xương của người Việt có khả năng bảo vệ cột sống tránh bệnh xương khớp. Phần chân ghế có cấu tạo thêm cần gạt thủy lực giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh độ cao của ghế phù hợp.

Ghế liền lưới lưng cao thiết kế với hai phần lưng ngồi liền với nhau

Ghế lưới văn phòng ngả lưng

Việc ngồi trên ghế làm việc cả ngày sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác khó chịu. Đôi lúc cần duỗi thẳng hay ngả lưng thì ghế lưới văn phòng ngả lưng với thiết kế phần lưng cao cộng cùng sự bố trí lắp đặt của ghế sẽ hỗ trợ cho người dùng ngả lưng một cách thoải mái. 

Bên cạnh đó, ghế trưởng phòng lưới ngả lưng còn có thêm các chức năng khác như hỗ trợ các nhân viên có thể nghỉ trưa trên chính chiếc ghế làm việc của mình. Điều này sẽ mang đến nhiều hữu ích và sự thuận tiện cho trưởng phòng hay lãnh đạo.

Ghế trưởng phòng lưới ngả lưng còn có thêm các chức năng khác như hỗ trợ các nhân viên có thể nghỉ trưa

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture?

Linh hoạt, chắc chắn, những chiếc ghế trưởng phòng lưới xoay được thiết kế phần chân từ chất liệu nhựa cao cấp hay thép không gỉ . Điều này sẽ mang tới cho người sử dụng sự chắc chắn và an toàn. Khi ngồi trên ghế lưới, bạn có thể xoay theo mọi hướng nhanh chóng và an toàn. 

Không chỉ có thể, chúng ta còn di chuyển dễ dàng để tới chỗ làm việc của đồng nghiệp để trao đổi và lấy tài liệu mà không cần phải đứng lên ngồi xuống. Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng phân phối ghế trưởng phòng lưới nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín. Vậy tại sao nên chọn mẫu ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture?

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture?

Thiết kế khoa học

Những chiếc ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture được thiết kế khoa học nhất trên cơ sở vì sức khỏe của người sử dụng. Kiểu dáng ghế được thiết kế dựa trên các nguyên tắc hoạt động của cơ thể. Phần tay của ghế đều rất chắc chắn giúp hạn chế được tình trạng mệt mỏi khi chúng ta phải ngồi làm việc liên tục nhiều giờ liên. 

Bên cạnh đó, một số ghế trưởng phòng lưới có sự điều chỉnh cao thấp cho phù hợp với vóc dáng, chiều cao cơ thể và chiều cao của bàn làm việc. Điều này sẽ giúp cho chúng ta không bị đau mỏi vai gáy hay tắc nghẽn lưu thông máu khi phải làm việc.

Những chiếc ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture được thiết kế khoa học nhất trên cơ sở vì sức khỏe

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Nếu so sánh ghế trưởng phòng lưới với dòng ghế nỉ thì ghế lưới tại SMA Furniture có mẫu mã đa dạng hơn. Đặc biệt, ở một doanh nghiệp còn phân chia thành nhiều phòng ban với các cấp vị khác nhau mục đích sử dụng ghế lưới cũng khác nhau. Việc sử dụng ghế lưới của SMA Furniture vừa đảm bảo được phát huy công năng vừa biến tấu cho mọi căn phòng từ đơn giản đến sang trọng.

Ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture có mẫu mã đa dạng hơn

Độ bền cao, dễ sử dụng

Vì được sản xuất với chất liệu đầu vào chất lượng cao nên những chiếc ghế lưới trưởng phòng tại SMA Furniture có độ bền bỉ nổi bật. Sản phẩm có khả năng chịu lực tác động cũng như chống lại các yếu tố gây hại đến từ môi trường bên ngoài vô cùng tốt. Điều này đã khiến cho người dùng thực sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture cho mục đích lâu dài.

Những chiếc ghế lưới trưởng phòng tại SMA Furniture có độ bền bỉ nổi bật

Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm nội thất văn phòng xuất hiện nhiều mẫu mã ghế lưới ở hữu kiểu dáng cũng như chất liệu đa dạng. Trong đó không thể bỏ qua mẫu ghế xoay của công ty SMA Furniture. Ghế trưởng phòng lưới được sản xuất hàng loạt có số lượng lớn trực tiếp tại các xưởng và nhà máy mà không qua trung gian. Vì vậy, báo giá của ghế lười tại SMA Furniture nên sẽ giá thành rẻ hơn khoảng 5% -105 so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. 

Ghế trưởng phòng lưới được sản xuất hàng loạt có số lượng lớn trực tiếp tại các xưởng và nhà máy mà không qua trung gian

Những thông tin trên đã giải đáp cho lý do “Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture”. Với hệ thống máy tân tiến, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, SMA Furniture sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về ghế văn phòng, các bạn có thể gửi câu hỏi cho công ty SMA Furniture về địa chỉ:

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago

5 phong cách thiết kế nội thất đơn giản, tối đa chi phí

Với đời sống ngày càng cao, việc thiết kế nội thất cho tổ ấm của…

1 năm ago