Nội thất - nhà ở

5 phong cách thiết kế nội thất đơn giản, tối đa chi phí

Với đời sống ngày càng cao, việc thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình càng được chú trọng. Một căn nhà đẹp, không chỉ được đánh giá qua bề ngoài căn nhà cao bao nhiêu, sơn màu gì, mà được thể hiện qua bố trí không gian, nội thất trong ngôi nhà. Hiện nay, với xu hướng hội nhập hóa đã kéo theo sự phong phú, sáng tạo trong phong cách thiết kế nội thất nhà ở. Và phong cách thiết kế nội thất đơn giản đang rất được ưa chuộng.

Sau đây là những mẫu phong cách thiết kế nội thất đơn giản được ưa chuộng nhất năm trong những năm qua. Hy vọng với chia sẻ này của nội thất Phương Đông sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn phong cách nội thất cho gia đình mình.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là phong cách được nhiều người yêu thích phong cách hiện đại lựa chọn bởi sự mới mẻ và phóng khoáng. Trào lưu kiến trúc hiện đại Modernism đã loại bỏ việc sử dụng họa tiết trang trí theo phương pháp cổ điển. Mà thay vào đó là sử dụng các loại vật liệu mới như kính, thép, bê tông….

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách theo hướng hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ có không gian nhỏ. Bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Cùng với đó, sự kết hợp của  các dạng hình học táo bạo và màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng sẽ giúp cho ngôi nhà bạn nét sang trọng.

Sự hiện đại là điều không thể thiếu ở phong cách thiết kế này. Nó khiến con người cảm thấy thích thú, hài lòng chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Đặc điểm:

– Hạn chế kết hợp màu sắc cầu kỳ, đơn giản hóa tối đa các chi tiết..

– Phong cách tươi sáng, nhã nhặn

– Không bao giờ bị lỗi thời

Phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển

Với những bạn có gu thẩm mĩ tinh tế thì không thể bỏ qua phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển cho căn hộ của mình. Phong cách này tập trung vào việc sử dụng những gam màu trầm kết hợp với màu vàng và sử dụng những chiếc đèn chùm cỡ lớn để trang trí cho không gian trong nhà. Gần giống với phong cách hiện đại bạn, nhưng ở xu hướng bán cổ điển bạn cần thiết kế chăm chút hơn về tiểu tiết và hoa văn nội thất. Và đặc biệt, đừng quên tô điểm cho căn hộ của bạn thêm một hoặc hai đồ nội thất bằng gỗ để tạo được điểm nhấn cho không gian. Bạn cũng có thể tự do kết hợp các đồ nội thất để tạo nên sự mới mẻ cho không gian như dùng đồ pha lê trên thiết bị chiếu sáng, tranh tường với khung mạ vàng hay khung màu đồng…

Đặc điểm:

– Tính thẩm mỹ cao

– Phù hợp với gia đình nhiều thế hệ

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản tập trung vào sự tối giản nội thất đến mức tối đa. Không quá cầu kỳ trong việc trang trí quá nhiều đồ nội thất, khi lựa chọn phong cách này bạn chỉ cần chú trọng tập trung lựa chọn những món đồ nội thất tinh tế. Người Nhật nổi tiếng với lối sống tối giản và vô cùng gọn gàng. Vì vậy những căn nhà kiểu Nhật thường rất lành mạnh. Bạn có thể tô điểm cho ban công thêm chậu cây bon sai, cây tre cảnh…. Và điều không thể bỏ qua cho lối thiết kế này là những đồ nội thất được làm từ gỗ tuyết tùng, gỗ tre, giấy và đồ đan lát.


Đặc điểm:
– Gọn gàng, ngăn nắp, tiện nghi

– Hòa hợp với thiên nhiên

– Phù hợp với những người thích sự tĩnh lặng nhiều hơn là người trẻ.

– Màu sắc đơn giản

Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc

Khi nói đến phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc là chúng ta có thể nghĩ ngay đến các món đồ nội thất được thiết kế theo phong cách Hàn Quốn nhã nhặn mà cực kỳ sang trọng. Điểm cộng của phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc chính là thể hiện rõ những yếu tố cơ bản trong thiết kế như ở bàn ăn ,kệ tivi , tủ quần áo khiêm tốn, tiết chế, và tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên.
Để tạo cho không gian căn hộ theo phong cách này, không thể thiếu hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp cùng màu sắc chủ đạo như trắng sữa, nâu trầm hay vàng nhạt để tạo nên vẻ đặc sắc riêng.


Đặc điểm:

– Không gian trẻ trung, tiện nghi

– Chi phí vừa phải, phù hợp với những gia đình trẻ

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian

Scandinavia không chỉ là tên của một địa danh, nó ám chỉ một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Vì vậy, với những bạn yêu thích phong cách đầy nhã nhặn của nơi gắn liền với vùng biển này thì phong cách Scandinavian chính là dành cho bạn.Phong cách nội thất Bắc Âu có các đặc điểm gồm các bảng màu trắng và sự kết hợp của các yếu tố tự nhiên như gỗ ép khuôn, chất dẻo sáng, nhôm tráng, thép và ván sàn rộng. Nếu có những điểm nổi bật về màu sắc, nó thường xuất phát từ việc sử dụng nghệ thuật, sợi tự nhiên hoặc lông thú, hoặc một miếng đồ. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên, ít phụ kiện và đồ gỗ đặc trưng cho thiết kế của Scandinavia. Để thổi hồn cho căn hộ của bạn thêm chút Scandinavian bạn chỉ cần chăm chút cho giường ngủ bằng loại vải êm, mềm mịn nhất. Để tạo cảm giác thoải mái, hãy lựa chọn thêm những kệ tủ và sofa có kiểu mẫu đơn giản nhưng đầy đủ công năng.

Trên đây 5 phong cách thiết kế nội thất đơn giản được ưa chuộng nhất trong những năm qua. Để lựa chọn nội thất cho gia đình mình, các bạn có thể ghé qua Nội thất Phương Đông của chúng tôi để tham khảo. Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu về các phong cách nội thất. Phương Đông đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm nội thất phù hợp nhất.

Địa chỉ: Nội Thất Phương Đông

Showrom: Lô 5, Ngõ 28A, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng Kho: KĐT Gelexinco Hà Đông, Hà Nội.
SĐT:  0866 161 121

Email: noithatphuongdong.hn@gmail.com

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago