Tin tức

12 phong cách thiết kế nội thất Hot nhất hiện nay

Hiện nay, xu hướng làm đẹp cho căn nhà ngày một tăng, nhiều phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ ra đời. Vậy bạn đã chọn cho mình một không gian sinh hoạt trong các phong cách thiết kế nội thất nào chưa? Cùng theo chân Nội Thất KFA để tìm hiểu thêm 12 phong cách thiết kế nội thất Hot nhất hiện nay.

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách kết hợp đồng đều giữa hiện đại và cổ điển. Tuy các chi tiết cổ xưa vẫn còn bảo tồn nhưng chúng luôn làm mới lại để trông không gian sinh hoạt được tiện nghi, hợp xu hướng hơn. Có thể nói với phong cách này đã thay thế những vật liệu mạ vàng bằng các chất liệu hiện đại như nỉ, lụa,.. hay thậm chí là sử dụng sơn PU, Vecni nhằm hoàn thiện gỗ ở trên tường.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tinh tế

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường hướng tới sự đơn giản, tinh khiết. Đồ nội thất trang trí thường gần gũi, thân thuộc. Cốt lõi của những thiết kế nội thất hiện đại chính là sự đơn giản tinh tế. Nhưng tối ưu cao về công năng sử dụng. Thông qua việc giảm bớt chi tiết rườm rà, dư thừa, đơn giản hóa nội thất. 

Những không gian trong phong cách thiết kế hiện đại, thường làm tăng giá trị cao về chất lượng thiết yếu. Với phong cách này tạo cảm giác gọn gàng và thoải mái. Đặc biệt, nó phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.

Phong cách thiết kế Bắc Âu mới lạ

Phong cách Scandinavian đem lại cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật nổi bật. Mặc dù nó tương đối đơn giản và tinh tế. Đồ nội thất sử dụng lựa chọn độc đáo, chỉnh chu với những đường nét thú vị, tinh xảo ảnh hưởng từ nghệ thuật điêu khắc. 

Nội thất phong cách Bắc Âu thể hiện đẳng cấp, sang trọng rõ nét thông qua màu sắc chủ đạo trong thiết kế. Nội thất phong cách này gồm các bảng màu trắng, nâu hay kem và kết hợp của những yếu tố tự nhiên như gỗ ép khuôn, chất dẻo sáng, nhôm tráng, thép và ván sàn rộng.

Khám phá với phong cách Tân Cổ Điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được hiểu đơn giản là sự cổ điển, nhưng có các chi tiết thiết kế hiện đại, mới mẻ hơn. Tạo nên hợp nhất giữa cái cũ và cái mới. Nhưng vẫn thể hiện hết những nét chính của cấu trúc. Nhằm đem đến sự sang trọng, cao cấp và tinh tế.

Phong cách thiết kế tân cổ điển được lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện hoàng gia sang trọng. Và các KTS đã thổi hồn vào trong không gian sống bằng sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và tiện ích.

Phong cách nội thất Minimalism (tối giản) sang trọng

Minimalism – phong cách nội thất tối giản, với kiểu thiết kế đường nét đơn giản và sử dụng các món đồ nội thất nhỏ gọn, tiện nghi. Đa phần, ở phong cách Minimalism dùng các gam màu trung tính, tối đa là 3 màu sắc nền trong không gian. 

Bên cạnh đó, nhiều gia đình còn thiết kế thêm các khối hình học khá mới lạ như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhất, hình tam giác… nhằm tăng thêm sự độc lạ cho cả căn nhà.

Phong cách thiết kế nội thất Luxury đầy kiêu sa

Chắc hẳn, nhiều người từng nghe đến Luxury – một từ Tiếng Anh với vẻ cao sang, quý phái. Có thể hình dung ra nó khi áp dụng vào trang trí nội thất nhà cửa, phong cách thiết kế Luxury luôn mang đến một màu sắc lộng lẫy, kiêu sa pha lẫn một chút quyền quý, phá cách. Đây chính là một trong những phong cách thiết kế nội thất đón đầu xu hướng thiết kế năm 2021 hiện nay.

Sáng tạo cùng phong cách đương đại

Sự đơn giản trong phong cách đương đại có phảng phất một chút phức tạp. Bởi sự kết hợp giữa vật liệu độc đáo, cùng với màu sắc trung lập tạo điểm nhấn bằng những gam màu vui nhộn. 

Phong cách đương đại với thiết kế chú trọng nhiều vào không gian sử dụng. Về bảng màu thường sử dụng làm nổi bật và nhấn mạnh bằng gam màu tươi sáng. Thông thường nội thất không có nhiều chi tiết hay hoa văn rườm rà.

Phong cách thiết kế nội thất Tropical Style

Phong cách Tropical là một mô hình với thiết kế nội thất kết hợp với thiên nhiên. Những vật dụng nội thất đi kèm thường thô sơ, đơn giản mộc mạc hay các bức tường bằng gạch thô hoặc đá tự nhiên, tất cả mang đến nét độc đáo cho thiết kế này. Vừa định hình một không gian kiến trúc vừa có sự gắn kết với thiên nhiên trong nhà.

Phong cách Công nghiệp (Industrial)

Nói đến nội thất phong cách công nghiệp là nói đến sự thiết kế đơn giản, thô sơ. Với lối thiết kế này quay về các điều cơ bản nhất. Nếu như các phong cách thiết kế khác cố gắng che đi những khuyết điểm thô mộc. Thì phong cách Industrial này lại khuyến khích phô diễn các điều đó

Phong cách Công nghiệp (Industrial) gọt bỏ đi các chi tiết rườm rà, xa hoa. Và nó chỉ chắt lọc lại những gì thuần túy nhất và cần thiết nhất cho không gian sống.

Trên đây là một vài phong cách thiết kế nội thất hiện nay mọi người ưa chuộng nhất. Qua bài viết này, chắc bạn đã có trong tay vài kiểu phong cách nội thất mà mình yêu thích rồi đúng không ạ? Nhưng bạn muốn đưa mô hình vào thực tế thật hoàn hảo, thì còn phải trải qua nhiều quy trình phức tạp. Hãy để KFA đơn giản hóa giúp bạn nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình bạn nhé !

Công ty cổ phần nội thất KFA

VPĐD: Tòa CT5D – khu đô thị Mễ Trì hạ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Địa chỉ xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội

Website: https://kfa.vn/

Email: noithatkfa@gmail.com

SĐT: 0987.316.777

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago