Không gian sống

Chọn nội thất cho nhà bếp

Có nhiều người đồng ý với quan điểm, khu vực nhà bếp là trung tâm của một ngôi nhà. Bởi trong cuộc sống hiện đại, không gian nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Một vài lời khuyên sau sẽ giúp bạn phần nào dễ dàng hơn để có được gian bếp hiện đại như ý.

Tủ bếp

Tủ bếp là một trong những “bộ phận” quan trọng nhất trong tất cả đồ nội thất nhà bếp. Vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho tủ bếp hiện đại thường là gỗ và hợp kim. Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trầm trầm thì nên chọn chất liệu gỗ. Nếu bạn thích sự khác biệt và tinh tế, bạn nên sử dụng chất liệu kính hoặc hợp kim có hoa văn dán trên mặt tủ tạo phong cách hiện đại…

Bàn làm việc

Có một chiếc bàn làm việc trong bếp là điều nên làm trong một không gian nấu nướng hiện đại. Có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với diện tích bếp nhà bạn. Bạn nên chọn bàn làm việc đồng màu, đồng chất liệu với tủ bếp vừa tạo chiều sâu cho không gian vừa giúp căn bếp nhà bạn thêm thoáng mát và rộng rãi hơn.

Quầy bar

Lựa chọn quầy bar sẽ tạo nên phong cách hiện đại cho phòng bếp. Với quầy bar, bạn nên chọn quầy bar với chất liệu gỗ hoặc kim loại có mặt đá hoặc kính để tiện vệ sinh, lau chùi hằng ngày. Nên chọn quầy bar vừa phải và đặt song song với tủ bếp để tiện lợi hơn trong việc lấy đồ ăn, thức uống…

Kệ đựng đồ

Những chiếc kệ đựng đồ góp phần tích cực trong việc trang trí và cất trữ đồ đạc trong phòng bếp. Tùy vào diện tích và số lượng vật dụng cần cất trữ để bạn chọn cho căn bếp nhà mình chiếc kệ đựng đồ phù hợp.

Bàn, ghế ăn

Khi lựa chọn bàn ăn, bạn nên xác định số người thường xuyên ăn trong nhà để lựa chọn kích thước và số lượng ghế. Với phong cách hiện đại, bạn vẫn nên chọn những kiểu bàn đơn giản với chất liệu gỗ để mang đến vẻ đẹp giản dị và thân thiện với môi trường.

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago