Còn gì hơn khi đầu năm cả nhà bên nhau cùng ăn một bữa ăn ấm nồng, sum vầy và hạnh phúc, để được như thế bạn phải vất vả chuẩn bị bao nhiêu thực phẩm lẫn “công phu” tài nghệ của mình dưới căn bếp hàng ngày.

Hãy cảm nhận một cảm giác cho cuộc sống được thăng hoa và hòa vào một không gian bếp ấn tượng cùng nấu ăn đầu năm.

1. Sắc nâu hoài cảm

Rất cá tính của một vẻ đẹp rất mạnh mẽ, bạn thuộc tuýp người thích sự hoài cổ nhưng mang dấu ấn riêng biệt. Với nội thất khá sắc sảo của hệ thống tủ bếp được thiết kế rất linh hoạt cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng hơn. Sắc màu đã khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn hoài niệm về những giai thoại lịch sử đã qua. Nếu như từng vật dụng nội thất đã nói lên vẻ đẹp hoài cổ của nhà bếp, thì một chiếc đảo bếp ngay giữa căn phòng càng thể hiện rõ nét hơn sự độc đáo rất riêng trong phong cách trang trí nhà bạn.

Ấn tượng với gam màu cá tính.

2. Hương đồng nội

Không ai có thể biết được hương đồng nội ra sao nhưng mọi người có thể cảm nhận bằng trái tim và cảm xúc trước một không gian dịu nhẹ, nhẹ nhàng và thanh thoát. Một thoáng quê hương mang cho bạn cảm xúc rất tràn trề với từng tia nắng ban mai, từng tia sáng đang len lỏi qua ô cửa gợi sáng lên một không gian bếp đầu năm đầy sinh lực và nhựa sống. Màu sắc nhà bếp rất nhẹ và không quá kiêu sa diễm lệ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Nhờ sự phối hợp nhẹ nhàng của sắc màu thiên nhiên và nội thất nhà bếp không ai có thể cưỡng lại một cái nhìn trìu mến của thanh khiết men sứ, thanh tao của bóng bẩy ánh kim ….

Nhẹ nhàng sắc màu thanh nhã.
Hương vị đồng nội của quê hương.

3. Nghệ thuật bếp

Có thể nói gỗ là một trong những chất liệu dễ dàng nhất cho con người tha hồ uốn nắn tạo dáng. Một căn nhà, từng góc phòng đều có sự khác nhau của kiểu dáng gỗ, có thể là một vẻ đẹp thanh tao hay sự mạnh mẽ cá tính hoặc chỉ là một vật dụng đơn sơ đến từng chi tiết. Với nhà bếp gỗ là chủ đạo bạn thật sự đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa cảm xúc luôn được đong đầy vào từng món ăn năm mới bên gia đình.

Nhẹ nhàng và bay bổng cảm xúc.
Ấn tượng và kiều diễm.
Năm mới bao điều mới sẽ thành hiện thực, bao nhựa sống được tràn về trong mái ấm của bạn, hãy chia sẻ san bớt nhựa sống ấy vào từng không gian, cho nhà bếp được thêm động lực mãnh liệt để khơi nguồn cảm xúc cho một buổi ăn đầu năm thật ý nghĩa. Chúc bạn, chúc mọi người một năm mới thành đạt và một bữa ăn gia đình đầm ấm đầu năm.
(Theo timnhanh)
Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago