Không gian sống

Kết hợp trắng đỏ đen trong căn hộ 100m2

Không cần quá cầu kỳ và mất thời gian trong việc thiết kế ngôi nhà của bạn sao cho nó thể hiện được cá tính của bạn, bạn chỉ cần chú ý một chút đến việc phối hợp màu sắc là bạn có thể khiến ngôi nhà bạn trở nên lộng lẫy hơn. Sau đây là một ví dụ, một căn hộ được trang trí đơn giản, tươi sáng với màu trắng làm chủ đạo và điểm nhấn đỏ và đen như góp phần tăng thêm vẻ đẹp thời trang và sáng tạo cho không gian.

Đỏ và đen kết hợp với nhau trên chiếc thảm hoa văn kiểu Ba Tư khiến lối vào trở nên lạ mắt hơn. Không gian càng trở nên ấm áp hơn với chiếc rèm màu đỏ khá nổi bật phía cửa ra vào.

Nổi bật trên nền phòng khách màu trắng sáng là bộ sofa màu đỏ sang trọng và thêm nét ấn tượng bởi chiếc bàn cà phê màu đen thach lịch. Mọi vật dụng trang trí trong phòng đều tuân theo một nguyên tắc được định sẵn, đó là đỏ, trắng và đen.

Phòng ăn thêm ấm áp và độc đáo khi dán decal từ chân tường đến trần nhà khiến ta có cảm giác như có một ngọn lửa ấm áp đang sưởi ấm cho gian phòng ăn.

Phòng ngủ trang trí khá đơn giản nhưng vẫn tìm được ở đó nét ấm cúng và lãng mạn bởi sự điểm xuyết bởi màu đỏ của gối và hoa văn trên tường, màu trắng tinh khôi của chăn ga và sơn tường trong phòng và điểm nhấn màu đen của ti vi và đèn chùm…

Chiếc gương lớn trong phòng tắm khiến gian phòng này thêm rộng rãi và cũng là nơi phản chiếu những ý tưởng độc đáo của gia chủ. Vẫn chọn sự nhấn nhá của đỏ và đen nhưng lại khá e dè, chỉ một vài đường ốp đá đơn giản như tô thêm cho phòng tắm một “lớp phấn” đơn giản mà thanh lịch.

Nơi làm việc, nghiên cứu được sắp xếp khá đơn giản và thoải mái, căn phòng này cần nhiều đến sự yên tĩnh nên được gia chủ chọn màu đen – trắng làm chủ đạo…

Lục Bảo

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago