Kiến trúc lạ

Khách sạn trên cây độc đáo ở Thụy Điển

Khách sạn này gồm 4 phòng được thiết kế khác nhau ở độ cao từ 2 đến 12 mét, bám lấy thân những cây thông nằm gần thị trấn Harads (Thụy Điển).

Một khách sạn nằm giữa rừng thông bạt ngàn

Phòng sang trọng nhất trong khách sạn này được gọi là Mirrorcube. Phòng này được sơn bằng chất liệu phản quang để phản chiếu môi trường xung quanh. Chủ nhân của khách sạn này là cặp vợ chồng Kent Lindwall và Britta Jonsson Lindvall. Kent cho biết: “Chúng tôi nảy ra ý tưởng này vì muốn xây dựng những khách sạn thân thiện với môi trường. Con người có thể ở trên ngọn cây mà vẫn an toàn”.

Du khách ngồi trong phòng ngắm thiên nhiên.

Không gian chức năng của mỗi căn phòng này có thể phục vụ cho hai du khách với thiết kế một giường đôi, một bếp nhỏ và phòng tắm, một khoảng phòng khách và một khoảng sân trên mái. Khách leo vào căn phòng này bằng thang dây và khách phòng này có thể đến thăm phòng khác bằng hệ thống thang dây nối giữa các thân cây. Alessa Savage – My friends bad stepson Sam Bourne must be punished Hot alternative babe Yemaya Gonzalez gets her latin pussy banged Black stallion Isiah Maxwell fucks hot blonde cougar Katie Morgan Fat mans hot wife Alexxa Vega fulfills his debts Mandingos huge black cock inside hot blonde Katie Morgan hanime Jessa Rhodes – Unforeseen difficulties in Modest student fucks his hot stepmother in the shower Double Penetration Porn with my friends wife Christiana Cinn My black girlfriend loves cold ice cream and my warm sperm in her pussy Young exotic girl Nia Nacci wants her best friends father Mick Blue

Phòng Mirrorcube được lắp gương kính để phản chiếu môi trường xung quanh.

Căn phòng kết cấu dạng khối vuông bằng nhôm nhẹ có kích thước 4x4x4(m), được phủ mặt ngoài bằng lớp kính tráng thủy. Chiếc hộp này nằm ôm quanh thân cây, nhìn từ xa trông giống như một chiếc hộp bao bên ngoài một đoạn thân cây. Nhìn gần, mặt kính tráng thủy phản chiếu bầu trời và môi trường xung quanh, khiến chiếc hộp như bị “tàng hình” giữa cảnh quan.

Giá mỗi đêm ở khách sạn cây này là 390 bảng Anh. Khách sạn của vợ chồng Kent đang gây được sự chú ý của rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Một khách sạn được trang trí màu đỏ.

(Theo zing)

Hưng Lê

Share
Published by
Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

8 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago