Thiết kế kiến trúc

10+ Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp nhất giá xây chỉ từ 400 triệu

Nhà cấp 4 ngang 7m đang dần trở thành xu hướng thiết kế, xây dựng nhà ở năm 2022 được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi những ưu điểm như mặt tiền rộng, thoáng, chi phí xây rẻ, phù hợp với gia đình có kinh tế tầm trung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn những mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp, hiện đại, tiện nghi nhất nhé!

Xem thêm: Sửa nhà cấp 4 mái ngói siêu đẹp, chi phí thi công phù hợp

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Nhà cấp 4 ngang 7m ngày càng được xây dựng nhiều ở vùng ven đô, ngoại thành và nông thôn. Dưới đây là những ưu điểm cũng là lý do mẫu nhà cấp 4 này luôn được nhiều gia chủ ưa chuộng:

  • Thiết kế nhà cấp 4 phù hợp với khí hậu tại Việt Nam và thẩm mỹ chung của người Việt
  • Lối thiết kế nhà truyền thống mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng khi sử dụng.
  • Thiết kế nhà cấp 4 đa dạng và phong phú về diện tích, phong cách để gia chủ thoải mái lựa chọn.
  • Những mẫu nhà cấp 4 đáp ứng đủ tiện nghi cho mọi gia đình, có thể thiết kế từ 2 – 5 phòng ngủ tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu sử dụng.
  • Mẫu nhà cấp 4 được xem là mẫu nhà lý tưởng có sự kết nối với thiên nhiên xung quanh tạo ra không gian sống trong lành, thoáng mát.
  • Do kiến trúc của nhà cấp 4 khá đơn giản nên chi phí xây dựng cũng không tốn kém như những mẫu nhà khác. Mẫu nhà cấp 4 phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp, hiện đại 2022

Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 ngang 7m hiện đại, đẹp mê mẩn mà chúng tôi đã thiết kế được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Cùng tham khảo ngay nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái thái ngang 7m

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có sân vườn xanh mát, rộng rãi

Sự kết hợp giữa kiến trúc nhà cấp 4 và mái thái đã tạo nên một mẫu thiết kế cực kỳ quen thuộc nhưng không kém phần đẹp mắt, tinh tế. Ngôi nhà có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật. Mẫu nhà này sử dụng các chất liệu chủ yếu là gỗ, kính, gạch lát nền mang lại sự ấm cúng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch ngang 7m

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch ngang 7m ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m mái lệch thường được xây dựng trên quỹ đất rộng rãi tại vùng ven đô, ngoại thành, nông thôn. Ngôi nhà được thiết kế dạng nhà vườn hiện đại, đảm bảo tiện nghi cho gia đình có 3 – 6 thành viên chung sống.

Tông màu trắng nhẹ nhàng giúp phần ngoại thất ngôi nhà trở nên hiện đại, tinh tế và nổi bật. Các điểm nhấn thẩm mỹ giúp mặt tiền ấn tượng hơn chính là phần gạch granite ốp lát chân cột, tường nhà màu ghi đậm. Những đường phào chỉ ngang trang trí giúp ngôi nhà trông cao ráo, thanh thoát và hài hòa hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ngang 7m

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ngang 7m phù hợp với gia đình trẻ, yêu thích sự hiện đại, năng động.

Nhắc đến những mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 7m được ưa chuộng thì không thể bỏ qua mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại. Với lối kiến trúc dạng hình khối vuông vắn đơn giản, mang vẻ đẹp hiện đại khỏe khoắn cùng tông màu trắng giúp căn nhà trở nên thanh lịch, ấn tượng hơn.

Mặt tiền rộng rãi được thiết kế dạng giật cấp với điểm nhấn là những mảng tường ốp lát trang trí màu ghi và không gian xanh được bố trí trước hiên nhà. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được làm bằng kính giúp tận dụng ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng tiện nghi, hiện đại

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng giúp gia chủ tăng thêm diện tích sử dụng mà không làm thay đổi cấu trúc ngôi nhà cũng như không tốn kém quá nhiều chi phí. Phần gác lửng thường dùng làm phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng thờ cực kỳ thuận tiện.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với đường nét khỏe khoắn, ấn tượng. Phần cổng nhà rộng rãi được chia thành 2 cổng chính – phụ thuận tiện cho việc đi lại của cả gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m có sân vườn rộng rãi, xanh mát quanh năm.

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn đang ngày càng được các gia chủ ưa chuộng. Sự kết nối giữa nhà ở và thiên nhiên xanh mát tạo ra không gian sống trong lành, yên bình cực kỳ thoải mái. 

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo kiểu truyền thống với mái ngói đặc trưng. Mặt tiền được trang trí bằng gạch ốp lát màu nâu ấn tượng. Hệ thống cửa sổ kính cường lực giúp căn nhà luôn ngập tràn ánh nắng tự nhiên và có thể nhìn ra sân vườn xanh mát. Đây có thể nói là nơi lý tưởng để cả gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m phong cách Châu Âu được ưa chuộng nhất năm 2022

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 7m theo phong cách châu Âu được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và nổi bật. Đặc trưng của nhà cấp 4 kiểu châu Âu chính là phần mái ngói rộng có ống khói ấn tượng. Mặt tiền rộng rãi sơn màu trắng nổi bật với 2 cửa chính phụ thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu nhà này thường có sân vườn xanh mát bao quanh tạo nên không gian nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7x10m

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7x10m với mái lệch ấn tượng, nổi bật.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x10m phù hợp với gia đình ít thành viên chung sống. Lối thiết kế khá đơn giản với những hình khối vuông vắn, đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Điểm nhấn nổi bật nhất của căn nhà chính là phần mái lệch độc đáo.

Không gian của ngôi nhà cũng được thiết kế theo hướng mở với hệ thống cửa kính cường lực trong suốt đón được nắng và gió tự nhiên. 

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x20m

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x20m có sân để ô tô tiện lợi

Mẫu nhà cấp 4 7x20m này có thiết kế hiện đại đơn giản nhưng lại cực kỳ nổi bật khi được phối màu sơn xanh – ghi – trắng cực kỳ độc đáo. Màu sơn này không chỉ giúp căn nhà trở nên nổi bật mà còn có vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn.

Ngôi nhà được thiết kế theo dạng chữ L. Mặt tiền rộng thoáng nên gia chủ đã sử dụng thêm phần dàn che bằng gỗ vừa có tác dụng trang trí lại làm nơi để xe ô tô cực kỳ thuận tiện. Không gian xanh được bố trí xung quanh nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7X15m

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7X15m phong cách hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 7x15m được thiết kế theo dạng nhà có gác lửng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn, trẻ trung và năng động phù hợp với gia đình trẻ. Không gian xung quanh rộng rãi, mát mẻ, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế thêm phần mái che bằng kính vừa làm nơi để xe vừa có thể tận dụng làm sân chơi cho trẻ em cực kỳ tiện lợi.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7×14

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7×14 mái thái đẹp, ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái thường rất được ưa chuộng ở vùng ngoại thành, nông thôn. Các KTS đã khéo léo sử dụng tông màu trắng cho mặt tiền tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ nổi bật. Ngôi nhà có lối kiến trúc giật cấp độc đáo, phần sân trống phía trước có thêm dàn che bằng gỗ dùng để trồng cây, làm nơi để ô tô cực kỳ thuận tiện.

Phần mặt tiền và cửa chính của ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi và sang trọng hơn.

Lưu ý quan trọng khi thi công mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Khi quyết định lên phương án thiết kế và thi công nhà cấp 4 ngang 7m bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để tiết kiệm được chi phí, thời gian thi công và hạn chế phát sinh ngoài dự kiến:

  • Lên kế hoạch thiết kế thi công chi tiết cho dự án của mình.
  • Dự trù trước những sự cố có thể xảy ra và có phương án giải quyết phù hợp nhất.
  • Lựa chọn thời gian thi công phù hợp. Nên thi công vào mùa nắng để thời tiết thuận lợi, khô ráo.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín giúp dự án của bạn hoàn thành đúng tiến độ, không phát sinh chi phí và có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng được ưa chuộng nhất mà AD Kiến Trúc đã thực hiện được. Hy vọng quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất! Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở trọn gói giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago