Không gian sống

Ngôi nhà giữa thiên nhiên

Ngôi nhà toát lên vẻ đẹp mộc mạc, chân chất bức tường được ốp bằng đá, và nội thất trong nhà được thiết kế bằng những chất liệu thô từ tự nhiên như gỗ, đá…

Với một vị trí khá vuông vắn và rộng rãi, gia chủ đã cùng KTS thiết kế nên một không gian sống hiện đại với những vật liệu, chất liệu thân thiện với môi trường.

Nhìn từ xa, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp mộc mạc, chân chất từ những bức tường ngoại thất được ốp toàn bộ bằng đá. Thêm vào đó, gia chủ đã sử dụng hệ thống cửa và kết cấu mái bằng gỗ vừa tăng sự kiên cố và vững chãi cho ngôi nhà vừa mang đến một vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên.

Khác xa với những ngôi nhà phố hiện đại và sắc màu, ngôi nhà này mang vẻ đẹp giản dị bởi tất cả nội thất trong nhà được thiết kế bằng những chất liệu thô từ tự nhiên như gỗm gạch, đá… góp phần tạo bầu không khí trong lành và thoải mái khi bước vào nhà.

Phòng khách được bài trí đơn giản với bộ sofa giường thanh lịch, chiếc bàn trà được tạo bởi một vài gốc cây được đặt trên chiếc thảm nhỏ màu trắng xinh xắn mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật khi bước vào gian phòng này.

Trên chiếc bàn trà còn được “điểm tô” thêm 2 đồ vật trang trí bằng thủy tinh xanh khiến toàn bộ không gian trở nên sống động và bắt mắt hơn.

Tiếp nối phòng khách là không gian ăn uống khá giản dị với bộ bàn ăn bằng gỗ màu nâu sáng. Chiếc đèn nhiều tầng như tạo thêm nét duyên mềm mại và tự nhiên cho khu vực ăn uống.

Chọn đồ nội thất bằng gỗ như tạo sự kết nối tinh tế giữa các không gian và mang đến nét đẹp rất riêng, một giai điệu riêng đầy cá tính cho căn nhà.

Tầng 2 dành cho phòng ngủ được decor đơn giản và gọn gàng. Sự tương phản táo bạo giữa sắc màu trắng đen vừa làm nổi bật nét đẹp tươi trẻ và yên bình rất phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của căn phòng.

Phía sau nhà được đặt bộ bàn ghế gỗ phục vụ cho nhu cầu ăn uống và ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài của gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Nền hiên nhà được lát đá kết hợp hoàn hảo với chất liệu gỗ tạo sự kết nối liền mạch giữa không gian trong và ngoài nhà.

Theo Dothi

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago