Ngôi nhà nằm tại đại lộ Verdant, thành phố Melbourne, nước Úc, có sự kết hợp hài hòa giữa hình dáng và chức năng, với niềm tin rằng sự kết hợp cân bằng giữa thiết kế kiến trúc, nội thất và cảnh quan sẽ luôn tạo ra một ngôi nhà tuyệt vời. Triết lý thiết kế ban đầu của dự án này là sáng tạo một ngôi nhà hiện đại và sang trọng. Nó đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ với tình yêu dành cho việc giải trí, bộ sưu tập tranh ảnh và ước mong kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

Không gian giải trí và sinh sống ngoại thất và nội thất nằm cạnh nhau tại tầng trệt, kết nối sàn tới trần là vách kính và cửa trượt. Những cánh cửa mở hướng tới hồ bơi dài 25 mét, chạy dọc theo chiều dài ngôi nhà và cung cấp không khí mát mẻ tự nhiên vào khu vực sinh sống.

Công ty kiến trúc RMA đã dày công lên chi tiết tỉ mỉ vật liệu nội thất cho công trình, với ưu tiên là tạo một không gian sang trọng và đơn giản, nhưng không yêu cầu cách trang trí phô trương để có được vẻ đẹp, tiện nghi và hữu dụng. Thông qua bảng màu đơn và trần cao 3,5m tạo ra một gian phòng dành cho các tác phẩm nghệ thuật lớn và nhỏ. Trong khi đó, cầu thang xoắn ốc nằm tại trung tâm nhà liên kết với tầng 1 và tầng 2, mang yếu tố điêu khắc tương phản với đặc tính hình khối của nội thất. Những đặc trưng hiệu quả năng lượng bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, và những cửa sổ che chắn kích cỡ lớn ngoại thất đem lại nhiều ánh sáng tự nhiên và thông gió

Theo FreshHome

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago