Không gian sống

Nhà của những KTS tại Los Angeles

Những công trình này giờ vẫn còn là niềm cảm hứng cho thế hệ kiến trúc sư tiếp theo.

  1. Richard Neutra:Ngôi nhà kiêm văn phòng được xây dựng năm 1932 bên hồ Silver Lake Reservoir và đã bị cháy rụi vào năm 1963. Trong cùng năm đó nó đã được xây dựng lại trên cùng một nền móng ban đầu.
  2. Rudolph Schindler:Thoải mái trong việc đi lại và sử dụng những vật liệu gần gũi là những nguyên tắc cơ bản của ngôi nhà đa thế hệ ở phía tây Hollywood năm 1922. Nguyên tắc đó cũng áp dụng đối với khu vực sinh hoạt chung và phòng ăn.
  3. Pierre Koenig:Chiếc sân nhà chính thời La Mã cổ xưa được trải rộng tới tận chân cây cầu phía bên trong ngôi nhà được thiết kế bằng thép và kính năm 1985 ở Brentwood. Ngôi nhà là nơi mà chủ nhân của nó đã sử dụng những nét phá cách trong việc thông gió tự nhiên.
  4. Frank Gehry:Được phục hồi vào cuối những năm 1970 và sửa sang lại vào những năm 1990, ngôi nhà ở Santa Monica là một sự thí nghiệm về những hình tháp và chất liệu không gian như những tấm kim loại và hàng rào tạo sóng.
  5. Barton Phelps:Ngôi nhà ở phía hẻm núi xây dựng năm 1987 là sự kết hợp của hai sảnh đường lớn bắc ngang qua một con lạch để tránh ngập úng vào mùa mưa (xem Architectural Digest, tháng 9/1987).
  6. Lorcan O’Henlihy:Những tấm ván cửa tối màu được điểm xuyết bởi những ô cửa xếp bậc tạo ra một sự sáng tạo đầy ngẫu hứng cho phía mặt tiền của ngôi nhà bên bờ biển Venice năm 2003.
  7. Charles & Ray Eames:Ngôi nhà Case Study House tại Pacific Palisades thi công từ năm 1945 đến năm 1948 đã được xây dựng từ ngôi nhà tiền chế và những vật liệu công nghiệp. Phòng sinh hoạt chung.
  8. Bartonmeyers:Những yếu tố thuộc về cấu trúc bằng thép và kính, một hệ thống mái nhà chung tuần hoàn tạo nên một ngôi nhà, một văn phòng và một nhà khách với diện tích trên 850m2 được xây dựng bên sườn đồi năm 1998.
  9. Linda Pollari & Robert Somol:Một bức tường ngăn dày 0,6m được sử dụng để cách âm cho ngôi nhà (hoàn thành vào năm 2002) nhằm tránh những tiếng ồn giao thông. Trên bức tường bố trí những ô cửa sổ hẹp.
  10. Hagy Belzberg:Khu vực sinh hoạt chung và phòng ăn với một chiều cao đáng kể của ngôi nhà tại Brentwood có hình dạng như một hình khung chữ A. Ngôi nhà có những khoảng không gian riêng tư và một gara ở phía diện tích hình vuông nới ra bên trái.
Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago