Nhà vườn hiện đại được thiết kế đơn giản, ngôi nhà nhỏ nằm trên một khu vườn xanh mát, bao bọc với nhiều vườn nhà hàng xóm khác tạo nên một vẻ yên bình.

Ngôi nhà hiện đại và đầy chất thi vị thiết kế theo kiểu phổ biến với 4 phòng ngủ, một khu vườn xanh nằm trải quanh và rất nhiều khu vườn ở phía bên ngoài khiến toàn bộ ngôi nhà phủ lên một màu xanh êm dịu, cộng thêm khu vực xây dựng khá đặc biệt: nằm giữa thị trấn Highgate và nhà ga Tube đẩy giá của nó lên đến 995.000 bảng. Xây vào năm 1962, căn nhà có hình dạng tam giác khá giống với Southwood mà chúng ta đã biết từ trước được thiết kế bởi kiến trúc sư Harley Sherlock của tập đoàn Andrews, Emerson, Sherlock & Keable.

Gia chủ hiện nay đã cố gắng mở rộng thêm không gian tầng trệt để tạo ra ánh sáng ở phòng ăn và phòng bếp không có vách ngăn, phòng khách riêng biệt với sàn lát gỗ ở đằng sau. Cầu thang bằng gỗ dùng để đi lên tầng 2 với 4 phòng ngủ và một phòng xông hơi bằng đá phiến đen. Một trong 4 phòng ngủ đó hiện nay được sử dụng làm phòng thiết kế quần áo, nhưng có lẽ hợp lí nhất là sử dụng nó làm phòng tắm (chính nhờ không gian rộng rãi cho phép sử dụng để làm phòng tắm).

Có một khu vực để trống phía trước nhà dùng làm bãi đỗ xe tiện lợi. Quanh đó là các khoảng trống của khu vườn góp phần tạo ra không gian thoáng đãng, trải rộng của mảnh đất.

Ngôi làng Highgate có rất nhiều cửa hàng thời trang, café, quán rượu nhỏ ven đường, và nhà hàng ăn. Chính không gian thoáng, rộng của 3 khu vực nổi tiếng Hampstead Heath và công viên Waterlow, cả mảnh đất lịch sử Queen Wood gần ngay đấy góp phần làm khu vực này càng trở nên nổi tiếng. Chỉ cần đi bộ vài phút là đến nhà ga tày điện ngầm Highgate (ở đường phía Bắc), và dừng lại bắt chuyến xe bus 43 là bạn có thể đến thẳng thị trấn  Camden và Toà chánh án phía đường Tottenham. Nhiều trường học ở khu vực này, gồm cả trường cấp 3 và trường tiểu học Michael.

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago