Không gian sống

Những phòng ngủ tầng áp mái tuyệt đẹp

Nếu gia đình bạn hạn chế về không gian và diện tích, hãy yên tâm, chỗ nào bạn cũng có thể sắp xếp được thành phòng ngủ với đầy đủ ý nghĩa và tiện nghi.

Chúng tôi đưa đến cho bạn những mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp được thiết kế ở tầng áp mái giúp bạn tiết kiệm diện tích.

Phòng ngủ nhỏ xinh

Phòng ngủ ấm cúng này được giấu dưới một mái nhà ở tầng trên cùng. Một chiếc cửa sổ xinh xắn và rèm khung cửa sổ đã trở thành vật trang trí hoàn hảo cho căn phòng, vừa để lấy ánh sáng vừa tạo một hiệu ứng cực kỳ ấn tượng. Bức tường màu xanh nhạt làm cho căn phòng trở nên ấm áp và dịu dàng.

Phòng ngủ ngập nắng

Bạn có thích căn phòng tràn ngập ánh sáng buổi bình minh này không? Nó cũng được tận dụng từ khoảng diện tích trật hẹp của phòng áp mái nhưng nhờ chiếc cửa sổ rộng nó đã không còn cảm giác tù túng nữa. Màu xanh kẻ sọc ở chiếc giường, chăn, chiếc đèn và tấm thảm dưới chân khiến căn phòng cá tính này thật bắt mắt.

Phòng ngủ lịch sự

Đây thực sự là một căn phòng nữ tính với gam màu trắng tinh khôi. Giữa không gian trắng đó việc bày một cái cây nhỏ khiến căn phòng thật sinh động. Chiếc lò sưởi kiểu cổ được làm mới lại nhờ bức tranh và hoa tươi. Hãy lưu ý để chăn, ga, gối, đệm của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho nhé.

Phòng ngủ ấm áp

Không gian nhỏ xinh của phòng ngủ này thật sự là một ốc đảo vui tươi và tinh nghịch. Chiếc đèn chùm nhỏ rất tiện để bạn để nến, và hẳn là không ánh nến căn phòng nhỏ này sẽ thật lung linh bởi bức tường màu vàng tươi tắn.

Phòng ngủ lung linh

Khung cửa sổ này sẽ giúp bạn ngắm trăng và sao trên bầu trời vào những ngày đẹp trời. Cái giường này có vẻ nhỏ nếu bạn là một người quá khổ, hãy thiết kế lại cái giường nếu bạn muốn nhé. Những ngôi sao có thể phát sáng trong đêm càng khiến căn phòng của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Hãy để một bình hoa tươi và thay nước thường xuyên để làm đẹp căn phòng của bạn nhé.

Phòng ngủ ấn tượng

Một không gian kín với giấy dán tường, rèm cửa sổ, chăn, gối, thậm chí cả những chiếc đệm ghế cũng cùng một màu sắc và họa tiết. Căn phòng trên tầng áp mái này khá là rộng rãi và bạn có thể bài trí rất nhiều thứ trong căn phòng. Màu trắng và màu xanh kết hợp rất hoàn hảo. Bạn hãy nhìn căn phòng xem, tất cả đều thật tuyệt.

Phòng ngủ sang trọng

Căn phòng ở tầng áp mái được làm rất đơn giản này trông cực kỳ sang trọng bởi màu sơn trắng và những chiếc xà gồ màu gỗ. Chiếc đèn chùm cũng góp phần làm cho căn phòng thêm sang trọng. Chiếc giường được làm cầu kỳ này là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng ngủ tuyệt đẹp này.

Phòng ngủ tinh khôi

Căn phòng xinh xắn này hẳn là của phụ nữ, rèm, đèn chùm, chăn, gối đều màu trắng, một chút gam màu xanh của giấy dán tường và rèm che chiếc đèn khiến căn phòng thật sinh động. Tuy căn phòng này nhỏ nhắn nhưng bạn vẫn có thể làm nó rộng hơn bằng cách kê 2 chiếc giường đơn. Bạn hãy thử trang trí cho phòng của bạn bằng cách này xem sao?

Theo xinhxinh

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago