Không gian sống

Phong cách phòng ngủ cho trẻ

Điều kiện sống đang ngày được cải thiện và nâng cao, phòng riêng cho trẻ em giờ đã không còn là một điều gì đó quá xa lạ, không gian riêng này chính là điều kiện tốt để trẻ có thể phát triển tính tự lập.

Bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế phòng cho bé như thế nào? Những gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.

Phòng cho bé trai

Đây là căn phòng được thiết kế cho các bé trai ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, vấn đề duy nhất bạn đáng phải lưu tâm đó là phân chia vị trí cho chúng. Căn phòng này được thiết kế khá hữu dụng khi giành nhiều không gian cho chỗ chứa đồ như giá sách, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ chơi. Điều đáng nói chính là cách sử dụng màu sắc khá tươi sáng, vui nhộn, tương phản mạnh rất phù hợp cho các bé trai.

Phòng ngủ sống động đầy màu sắc

Sẽ là không đúng nếu như bạn quy định nghiêm ngặt chỗ ngủ, chỗ chơi, chỗ học tập cố định cho trẻ bởi vì ý thức của chúng chưa phát triển một cách toàn diện. Đó là điều đương nhiên và bạn không nên đi ngược lại tự nhiên.

Phòng ngủ với những món đồ chơi nho nhỏ mà trẻ ưa thích sẽ giúp chúng cân bằng được giữa việc học hành, đùa nghịch và ngủ nghỉ.

Màu sắc luôn có những tác động lớn đối với các giác quan, và đặc biệt ở trẻ nhỏ thì những tác động ấy càng được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn đã thấy bao nhiêu trẻ em thích thú với những tông màu đen, xám, nâu…?

Phòng cho các công chúa nhỏ

Phòng cho bé gái thường được thiết kế với những màu sắc dịu nhẹ, cụ thể ở đây màu xanh da trời và màu trắng được lựa chọn để mang đến một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng.

Đồ nội thất bên trong phòng ngủ của trẻ em gái dường như cũng mang nhiều đường nét mềm mại hơn, và màu hồng phấn cũng là màu sắc mà đại đa số các bé gái rất ưa thích, vậy nên mẫu thiết kế này có thể là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc đến.

Theo Dothi

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago