Không gian sống

Studio House: Nhà ở kết hợp với làm việc

Căn nhà 3 tầng có thể sử dụng để làm việc hay sinh hoạt nổi bật lên với mái hiên rộng và một sân nhỏ phía bên trong này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng London, ông Sergison Bates.

Mặc dù tầng 1 chưa sử dụng, căn nhà được xem là cao nhất trong khu vực và 2 tầng còn lại dùng để làm việc và sinh hoạt. Cách sắp xếp này có thể vẫn còn được giữ nguyên, hoặc là thay đổi để dùng vào mục đích công việc hoặc dùng cho mục đích chính là sinh hoạt. Một số phần không gian bên trong hiện nay được thiết kế làm các xưởng nhỏ để làm việc.

Đây là căn nhà duy nhất ở thị trấn này có thiết kế khá là thú vị và tiện ích. Tổng hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu ở trong vùng và các khu vực xung quanh để tạo nên vẻ bề ngoài và bên trong hấp dẫn của nó, như: gạch đã qua xử lí, các bức tường được trát kín bằng thạch cao, sử dụng gỗ thông loại Douglas, dùng gỗ dán và thép kết hợp với nhau, trong khi đó nó cũng chú trọng về việc tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Căn nhà này được làm ấm bởi hệ thống lò sưởi ngầm vận hành bằng chất khí ở các phòng tầng 1 và tầng 2, và thiết kế của nó cũng rất phù hợp bởi hệ thống phòng bếp và các phòng tắm trong ngôi nhà bằng việc kết hợp sử dụng các loại nguyên vật liệu trên.

Ngôi nhà nằm trên tuyến đường Hackney yên tĩnh. Cạnh đường Liverpool và gần thủ đô London, từ đây chỉ cần đi bộ một đoạn là tới chợ hoa ở đường Columbia, với những cánh đồng xanh rộng lớn ở gần London ngoại ô thành phố Lido, các cửa hàng thời trang, quán bar, nhà hàng ăn và hệ thống chợ ở đường Broadway. Ta cũng chỉ cần đi bộ một đoạn là tới Hoxton và Shoreditch, Brick Lane và Spitalfields, với những âm thanh của cuộc sống và các khu chợ Ngày chủ nhật. Vận chuyển công cộng được thực hiện bởi các tuyến tàu điện ngầm từ Bethnal Green hay Old Street tới cuối phía tây, Waterloo.

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago