Tin tức

10 mẫu đồng hồ treo tường trang trí đáng sở hữu nhất hiện nay

Đồng hồ treo tường trang trí chính là mẫu đồng hồ được tân trang hiện đại hơn các loại đồng hồ treo tường thông thường cũng như các loại đồng hồ từ xa xưa bằng những hình ảnh decor mới mẻ, thú vị.

Tại sao nên chọn đồng hồ decor làm đồ trang trí nhà cửa:

Những lý do thôi thúc chúng ta nên chọn ngay một sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí chắc chắn không thể nào ngoài những công dụng và ý nghĩa mà nó đem đến cho gia chủ khi mong muốn chọn mua đồng hồ treo tường decor:

Xem giờ, thời gian chính xác:

Đây có lẽ là lý do đầu tiên chúng ta nên chọn mua đồng hồ decor treo tường bởi lẽ không có căn nhà nào không có đồng hồ để có thể theo dõi, sắp xếp lịch làm việc, sinh hoạt, vui chơi hợp lý nhất trong vòng quay 24 giờ mỗi ngày. 

Đồ trang trí nghệ thuật:

Như tên gọi đồng hồ decor treo tường chính là một món đồ trang trí cho vẻ đẹp căn phòng chúng ta thêm lung linh. Dù cho căn nhà các bạn có diện tích căn nhà nhỏ bé hay rộng lớn đều sẽ có mẫu đồng hồ decor phù hợp với mình cũng như trở thành một món “trang sức” giúp ngôi nhà đẹp hiện đại, thời thượng và khác biệt hơn rất nhiều. 

Top 10 các sản phẩm đồng hồ decor ưa chuộng hiện nay:

  1. Đồng hồ chim công:

Mẫu đồng hồ treo tường có vẻ đẹp tinh tế được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay tại các showroom decor trang trí. Bởi có lẽ vẻ đẹp thu hút mê người được mang đến từ bộ lông rực rỡ mà nó sở hữu cùng với đó là ý nghĩa phong thuỷ về tài lộc, bảo vệ sức khỏe và sự may mắn cho các gia đình trong bất cứ dịp nào.

  1. Đồng hồ bản đồ thế giới:

Đây là mẫu đồng hồ decor treo tường cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích du lịch và là người hướng ngoài có cá tính phóng khoáng, cởi mở, cực kỳ yêu thích lối sống hiện đại. Nếu bạn là một người có những tố chất hiện đại như trên hãy chọn ngay đồng hồ decor bản đồ thế giới cho riêng mình.

  1. Đồng hồ tranh treo tường trang trí ý nghĩa phong thủy:

Mẫu đồng hồ decor treo tường nhìn chung mang lên vẻ đẹp sang trọng và có trong mình những ý nghĩa phong thủy may mắn, đem đến sự tốt đẹp cho gia chủ khi sở hữu những mẫu đồng hồ decor mang ý nghĩa phong thủy như mẫu đồng hồ tranh mã đáo thành công, đồng hồ treo tường dạng tranh cửu ngư quần hội hay tranh thuận buồm xuôi gió,…

  1. Đồng hồ trang trí Tuần Lộc:

Mẫu đồng hồ trang trí treo tường được tạo nên từ  chất liệu bột đá đúc, kim loại rồi đính đá tạo bầu không khí trong lành mỗi khi vào nhà. Treo đồng hồ decor trang trí tuần lộc là mẫu đồng hồ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay nhất phù hợp với những phòng khách có trần ở độ cao trung bình trở lên, mang phong cách Bắc Âu.

  1. Đồng hồ treo tường bằng gỗ:

Thông thường những đồ vật làm bằng gỗ sang trọng, tinh tế sẽ hướng chúng ta về một phong cách, lối sống cổ xưa nhưng không bao giờ bị lãng quên.

  1. Đồng hồ treo tường đính đá:

Đây là mẫu đồng hồ treo tườngthích hợp cho các bạn yêu thích sự lấp lánh, hào nhoáng và sang trọng. 

  1. Đồng treo tường dạng khung ảnh:

Với thiết kế đồng hồ treo tường dạng khung ảnh khi treo ở mọi căn phòng đều mang đến không khí  ấm áp, đơn giản, không cầu kì phù hợp với mọi kiểu trang trí. 

  1. Đồng hồ treo tường cây kim tiền vàng:

Mẫu đồng hồ treo tường decor mang ý nghĩa phong thủy may mắn cho những ai mong muốn đem đến những điều tốt lành cho gia đình của mình. Với đồng hồ decor cây kim tiền giúp cho các bạn có được món đồ decor trang trí nhà cửa đồng thời còn mang đến ý nghĩa may mắn về tiền tài.

  1. Đồng hồ decor nghệ thuật đôi hươu vàng may mắn:

Đồng hồ treo tường decor được thiết kế đôi hươu mạ vàng nằm dưới cây tùng la hán là mẫu đồng hồ treo tường sang trọng thu hút khách hàng cũng như sự lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. 

  1. Đồng hồ treo tường nghệ thuật hình hoa đồng tiền:

Mẫu đồng hồ decor với hình hoa đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, mang lại cảm xúc và dấu ấn khó phai trong lòng người xem khi nhìn vào nó. Chính vì thế sở hữu và trang trí mẫu đồng hồ decor treo tường hình hoa đồng tiền sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tặng thêm gu thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

Địa chỉ tin tưởng mua đồng hồ decor chất lượng, uy tín tại Hà Nội:

Sencom là địa chỉ mua đồng hồ treo tường trang trí không nên bỏ qua nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Với hơn 100+ các sản phẩm decor trang trí, Sencom tự hào đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất. 

Hãy chọn Sencom làm điểm dừng chân khi bạn mong muốn chọn mua những mẫu đồng hồ decor trang trí bắt mắt, độc đáo nhất. Đồng thời, chọn mua đồng hồ decor trang trí tại Sencom chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những chính sách phục vụ cũng như những chính sách ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên mà Sencom đem đến cho những khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago