Tin tức

Bán nhà: những ấn tượng đầu tiên

Trong việc kinh doanh bất động sản, những ấn tượng đầu tiên là điều quan trọng nhất.Từ việc chọn nhà môi giới bất động sản cho đến việc tìm kiếm một căn nhà hoàn hảo là ngành kinh doanh mà mọi thương vụ mua bán đều được làm bởi những ấn tượng ban đầu, (và cả những bất đồng tranh cãi phát sinh sau đó). Để căn nhà được bán nhanh và thu lời cao, cần bảo đảm rằng ấn tượng ban đầu của khách hàng về căn nhà là mạnh mẽ.

Có một số điều về căn nhà mà bạn sở hữu có khả năng không giống như bạn xem chúng mỗi ngày. Đó là những điều có thể làm giảm ấn tượng đẹp về căn nhà trong lần nhìn đầu tiên, vì vậy có những vấn đề cần phải xử lý trước để tạo ấn tượng ban đầu:

Lối vào :

Điều này tưởng nhỏ nhặt nhưng là cái quan trọng nhất trong lần nhìn thoáng qua là lối vào của căn nhà. Người mua cảm thấy được đón chào niềm nở như khi họ vào chính căn nhà của họ. Nếu mặt tiền của căn nhà quá dơ dáy và bừa bãi thì sau đó người mua sẽ không có đánh giá cao về ngôi nhà, và chẳng muốn quan tâm đến những điều tốt đẹp đang chờ ở phía trong. Hãy bắt đầu với cánh cổng mặt tiền nhà và làm việc dọn dẹp sạch sẽ. Cánh cửa có quá cũ? Hãy chủ động mua cái mới hay hay trang trí lại phía mặt tiền căn nhà.

Sơn và khung gỗ :

Bất cứ bề mặt ngôi nhà đang dùng, trong trường hợp bán căn nhà nó vẫn xứng đáng được dọn dẹp sạch sẽ hay sơn lại. Việc chùi rửa bề mặt căn nhà có thể phục hồi lại độ bóng bảy và vẻ đẹp của lớp gỗ. Nếu tường nhà được xây trát vữa thì việc sơn lại là việc lựa chọn tốt nhất. Hãy nhớ rằng việc chọn màu sơn nên thích hợp với những căn nhà khác cùng phố.

Sân vườn :

Hãy dọn dẹp các bãi cỏ và chăm sóc sân vườn tạo một hình ảnh mới cho căn nhà có giá trị cao hơn.

Tình trạng sạch sẽ :

Phần ngoại thất căn nhà có thể không đủ ấn tượng. Hãy dành nhiều thời gian quét dọn đường phố trước nhà và rửa sân. Dẹp hết những thứ tạp nhạp phía trước nhà và trên cửa đi. Hãy chắc rằng không có hàng tá dụng cụ làm vườn nằm lăn lóc khắp vườn và không còn cỏ dại mọc.

Nếu bạn dùng nhiều thời gian để nghĩ đến ấn tượng đầu tiên mà người mua sẽ cảm nhận được từ căn nhà của bạn, bạn sẽ có nhiều khả năng bán được nhà nhanh hơn và thu được nhiều tiền hơn.

Theo Dothi.net

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

8 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago