Nhà vườn - Resort

Top 7 mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam 2022

Với nhịp sống bộn bề và nhộn nhịp hiện nay thì thiết kế biệt thự sân vườn càng được nhiều người yêu thích và quan tâm đến. NEOHouse gợi ý bạn 7 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam hài hòa với thiên nhiên đem đến môi trường sống trong lành và yên tĩnh cho gia chủ.

Top 7 mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

  1. Biệt thự nhà vườn sân 1 tầng tân cổ điển

Căn biệt thự tân cổ điển có lối thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và quý phái. Công trình hiện lên sự vững chãi, kiên cố và khang trang nhờ vào các hệ trụ cột tròn và mảng khối khỏe khoắn. Mái thái màu xanh ghi có độ dốc cao mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho căn biệt thự. Ngoại thất sử dụng tone màu trắng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã.

  1. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp nhất Việt Nam 1 tầng 3 phòng ngủ mang vẻ đẹp chan hòa, gần gũi với cảnh quan thiên nhiên. Mẫu kiến trúc này đang cực kỳ được ưa chuộng tại các vùng nông thôn. Tuy không trang trí quá cầu kỳ nhưng căn biệt thự vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng nhờ sự phối màu sắc trung tính vô cùng khéo léo. Phần mái ngói xám tương đồng với cửa kính tạo nên nét sang trọng, thanh thoát cho công trình.

  1. Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng mái thái

Biệt thự vườn 1 tầng mái thái tinh tế, hút mắt dưới nền trời trong xanh. Mang trong mình diện mạo hoàn hảo theo phong cách hiện đại, sang trọng. Công trình khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải đắm chìm bởi sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Tone trắng chủ đạo đan xen cùng mái xanh và gỗ màu nâu thanh lịch tạo nên một tổng thể công trình đẹp mắt.

  1. Mẫu biệt thự sân vườn đẹp nhất Việt Nam sang trọng 1 tầng

Thiết kế mẫu nhà đẹp này ghi điểm trong mắt mọi người nhờ vào gam màu trắng tinh khôi kết hợp cùng hệ mái thái xanh đen vô cùng hợp mắt. Thiết kế kiến trúc biệt thự có lối thiết kế tinh giản mà vẫn tạo nên sự cuốn hút qua các khối hình, những đường kẻ lõm và các vật liệu trang trí. Xung quanh căn biệt thự là bồn cây xanh tươi mát, gần gũi.

  1. Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 2 mặt tiền

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch kiểu châu Âu thì mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam 1 tầng này sẽ dành cho bạn. Căn biệt thự này chiếm được cảm tình của rất nhiều chủ đầu tư bởi sở hữu vẻ đẹp theo kiểu cách phương Tây. Khuôn viên sân vườn xanh mát mang đến bầu không khí thoáng đãng cho cả gia đình.

  1. Nhà vườn mái thái 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ

Mái thái là một trong những kiến ​​trúc phổ biến và khá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Thiết kế hệ mái thái đó không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà trước tác động của thời tiết mà còn mang đến cho kiến trúc sự trang nhã, thoáng mát. Với sự kết hợp của các gam màu sáng tối phối ăn ý giúp không gian ngoại thất ấn tượng và không bị nhàm chán.

  1. Biệt thự vườn 2 tầng nông thôn

Biệt thự vườn 2 tầng nông thôn mang vẻ đẹp đơn giản mà vẫn sang trọng, đẳng cấp. Nhìn vào phối cảnh, bạn sẽ thấy khoảng không gian trước nhà bố trí tiểu cảnh xanh kết hợp cùng hệ thống cửa kính trong suốt tạo sự thông thoáng cũng như rộng rãi và gần gũi cho căn nhà. Nhìn tổng thể, công trình mang vẻ đẹp trang nhã từ màu sắc cho đến vật liệu xây dựng, tất cả đều mang tính đồng bộ.

Kết luận

Trên đây là những mẫu biệt thự vườn đẹp nhất Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bài viết này sẽ có ích trong việc thiết kế nhà vườn đẹp. Nếu bạn đang tìm 1 nhà thầu xây dựng biệt thự vườn uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. NEOHouse JSC sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng trên mọi tỉnh thành với sự tận tình, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE – HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202.

NEOHOUSE – ĐÀ NẴNG

Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Website: neohouse.vn

Tuyền Quản Trị

Share
Published by
Tuyền Quản Trị

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago