Không gian sống

Bồn rửa mặt đa năng

ồn rửa mặt đa năng là sản phẩm của sự kết hợp sáng tạo, độc đáo giữa chức năng của một bồn rửa mặt thông thường và tủ chứa đổ tiện dụng.

Những ngăn chứa này đủ rộng để bạn có thể cất giữ đồ dùng sinh hoạt cần thiết của “chốn riêng tư”  đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế  cho phòng tắm- nơi mà từ trước đến nay chỉ được coi là không gian phụ của gia đình. Hãy cùng ngắm nhìn sự kết hợp độc đáo này và có thể bạn sẽ chọn được một mẫu ưng ý

Màu trắng tinh khiết sẽ mang lại cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy vẻ quyễn rũ ngọt ngào. Kết hợp với sơn tường màu xám nhẹ và bình tiểu cảnh cùng màu tạo nên điểm nhấn độc đáo, mới lạ.


Với chất liệu gỗ ốp công nghiệp, không gian phòng tắm tưởng như bừng sáng bởi sự sang trọng và bắt mắt của tủ để đồ. Kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ nhưng nó cũng phát huy tối đa tiện ích, giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng chỉn chu không kém các không gian chính khác như phòng khách, phòng ngủ…


Màu ghi xám của tường làm nổi bật lên đường nét duyên dáng uốn lượn của bồn rửa tay, sự kết hợp hài hoà luân chuyển giữa màu sắc làm nên nét lịch lãm cho không gian.

Gam màu đồng bộ với gạch lát sàn, bồn rửa kết hợp với tủ để đồ nhỏ gọn thích hợp với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, nhưng không vì thế mà làm giảm đi nét tinh tế của không gian này.

Không cầu kỳ với những chi tiết rườm rà, tủ để đồ như một chiếc bàn di động đa năng với những ngăn kéo nhỏ và sâu thích hợp với những ngôi nhà hiện đại và trẻ trung.


Gỗ luôn đem lại cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, một chiếc tủ gỗ nâu bóng với những đường nét cầu kỳ ta bắt gặp trong những ngôi nhà có dáng dấp cổ điển, mang đến cảm giác đang ở chốn thiêng liêng nguy nga và lộng lẫy.


Kết hợp với tiểu cảnh nhỏ sẽ làm cho phòng tắm của gia đình bạn có màu xanh của cây cỏ thiên nhiên, tạo không khí thoáng đãng và đẹp mắt hơn mà ko cần bỏ nhiều công sức và thời gian để chăm sóc.

Công ty CP ADKientruc
Ảnh: ST

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago