Dịch vụ

Tìm hiểu về các loại cửa nhựa lõi thép phổ biến hiện nay

Cửa nhựa lõi thép ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều đặc biệt là trong các khối văn phòng, trường học. Hiện nay trên thị trường, xuất hiện khá nhiều loại cửa nhựa lõi thép. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc những loại cửa nhựa lõi thép phổ biến hiện nay. Và các lỗi và cách khắc phục ở ổ khóa cửa nhựa lõi thép.

Các loại cửa nhựa lõi thép phổ biến hiện nay

Cửa nhựa lõi thép lùa

+ Cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt là một kiểu mở dành cho cả cửa đi và cửa sổ. Cửa lùa thường được sử dụng cho những nơi có không gian hẹp. Nhằm tiết kiệm diện tích khi đóng mở. Hay sử dụng cho những nơi không thể làm cửa đóng ra, đóng vào.

+ Trọng lượng nhẹ nhàng là ưu điểm dễ thấy nhất trong quá trình vận chuyển lên cao và lắp đặt. Ngay cả khi sử dụng thì trọng lượng cửa nhẹ. Giúp giảm trọng tải cho khu nhà cũng như giúp cửa bền hơn. Ít phải lo lắng về vấn đề xệ cánh khiến không thể đóng/ mở được.

+ Cửa nhựa lõi thép lùa chủ yếu dùng khóa tay gạt

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ (cửa giả gỗ)

+ Cửa nhựa vân gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC. Đúc thành tấm cửa với nhiều kiểu dáng theo khuôn mẫu có sẵn. Hoặc đúc theo thành từng thanh và ghép lại thành cánh cửa. Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ. Với công nghệ dán hiện đại, lớp da đó cũng làm từ nhựa chống thấm nước. Sau đó đem cắt thành một cánh cửa theo kích thước chuẩn.

+ Ưu điểm của sản phẩm là không công vênh, co ngót, không thấm nước, không mối mọt, cách âm cách nhiệt. Tạo được nhiều kiểu dáng và vân gỗ. Với chi phí thấp bạn đã có thể sở hữu một cánh cửa nhựa giả gỗ giống như cửa gỗ thật. 

+ Cửa nhựa vân gỗ này chủ yếu dùng với khóa tay nắm, khóa tay gạt

Cửa nhựa lõi thép Austdoor

+ Cửa Nhựa Austdoor với thương hiệu Austwindow là tập hợp đồng bộ của các linh kiện như khung cửa định hình, hộp kính, giăng. Được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất. Đi kèm với khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Cửa nhựa Austdoor còn có khả năng cách nhiệt gấp từ 2 – 4 lần so với các loại cửa thông thường. Giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm. Và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

+ Cửa nhựa lõi thép Austdoor chủ yếu dùng khóa tay gạt

Cửa nhựa gỗ Sungyu

+ Cửa nhựa gỗ Sungyu hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sungyu. Này còn gọi là cửa gỗ chống nước, chống mối mọt cao cấp.Cửa nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa. Và bột gỗ (composite) xử lý hóa học. Sau đó được đúc khuôn để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước hoàn toàn.

+ Cửa nhựa gỗ SungYu là dòng cửa cao cấp chuyên dùng làm cửa phòng hoặc cửa nhà vệ sinh. Cửa các công trình công cộng hay nhà phố, cao ốc văn phòng, chung cư. Thay cho các dòng cửa gỗ tự nhiên mà Việt Nam đang sử dụng. Với sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã. Cửa nhựa gỗ sẽ mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn ưu việt với giá cả hợp lý, phù hợp ngân sách.

+ Cửa nhựa gỗ Sungyu sử dụng khóa tay gạt và khóa tay tròn

Cửa nhựa lõi thép cách âm

+ Ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận mà không một loại cửa nào khác có thể so sánh được đó là sự cách âm cách. Nhiệt tuyệt vời của cửa nhựa lõi thép uPVC.

+ Với cấu tạo là thanh nhựa profile định hình, bên trong là lõi thép gia cường mạ kẽm chống oxi hóa. Hệ thống gioăng kính giúp cửa được kín khít hơn, êm ái mỗi khi sử dụng. Như ta đã biết nhựa là vật liệu không dẫn điện, khả năng dẫn nhiệt kém. Trong môi trường đô thị. Việc sử dụng cửa nhựa trong gia đình là lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Tiếng ồn nơi đô thị cũng khiến cuộc sống và không gian sống của chúng ta không được thoải mái. Nếu gia đình bạn gặp phải những vấn đề về tiếng ồn thì cửa nhựa lõi thép là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo bề mặt bằng nhựa uPVC. Có tính đàn hồi cao khiến âm thanh khó lọt qua. Cùng với hệ thống kính hộp được bơm khí trơ ở giữa giúp cách âm. Cách nhiệt vượt trội, gioăng kính cao su. Tạo độ kín khít giúp chúng ta tránh xa tiếng ồn,có được giấc ngủ êm ái và trọn vẹn.

+ Cửa nhựa lõi thép cách âm sửa dụng khóa tay gạt và tay tròn

Cửa nhựa lõi thép ABS

Cửa nhựa lõi thép ABS đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng và sử dụng bởi những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến: chống ồn hiệu quả, kháng ẩm, kháng lửa, màu sắc – mẫu mã đẹp, độ bền cao;… Không những thế cửa ABS Hàn Quốc còn phù hợp với nhiều loại hình căn hộ: chung cư, biệt thự, liền kề, nhà riêng, văn phòng…

Cửa nhựa lõi thép ABS sử dụng chủ yếu là khóa tay gạt và khóa nắm tay tròn

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow

+ Cửa nhựa lõi thép Eurowindow được sản xuất bằng vật liệu polymer và phụ gia chống cháy, không bị phân hủy thành các thành phần dễ cháy. Trong điều kiện nhiệt độ cao.

+Cửa nhựa lõi thép Eurowindow có tính cách âm, cách nhiệt cao. Giúp khách hàng giảm tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, cửa có độ bền cao theo thời gian. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế cho khách hàng khi sử dụng lâu dài.

+Tính cách âm, cách nhiệt : Thanh profile cấu trúc dạng hộp, hệ thống gioăng kép, khóa đa điểm, kính hộp giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

+ Bền bỉ trước thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam: Không bị oxy hóa, ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và khí hậu nhiệt đới .

+ Tính ổn định cao, không cong vênh, co ngót : Sản phẩm cửa nhựa Eurowindow luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc. Và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Cửa không bị các hiện tượng cong vênh, co ngót như cửa gỗ thông thường.

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow sử dụng là khóa tay gạt

 

Những lỗi thường gặp và cách khắc phục với khóa cửa nhựa lõi thép

Lỗi thường gặp ở khóa cửa nhựa lõi thép

Lỗi thường gặp nhất đối với khóa cho cửa nhựa lõi thép chính là việc khóa bị rỉ. Do thép là loại hợp kim có chứa phần lớn là sắt nên khi gặp nhiệt độ cao và hơi ẩm khóa sẽ nhanh chóng bị oxi hóa và han rỉ. Các cặn rỉ xuất hiện bên trong lõi khóa là nguyên nhân chính làm kẹt khóa. Có thể do bạn để ổ khóa ngấm nước mưa mà không có biện pháp che chắn cẩn thận.

Ngoài ra khóa còn bị hỏng do bản thân khóa đã là sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa phẩm chất kém được bán với giá rẻ. Nên bạn cần cân nhắc khi mua hàng.

Một số lỗi chung thường gặp như:

  • Không tra được khóa vào ổ dù sử dụng đúng chìa hay tra được mà không xoay được 
  • Chìa khóa nào cũng mở được ổ: là do các tăm bi của ổ khóa bị xô ra, đôi khi là do tăm bi bị kẹt, liệu lo xo,…
  • Tay nắm, tay gạt đàn hồi kém hay bị vô hiệu hóa
  • Chốt khóa nhưng vặn tay nắm, tay gạt phía bên ngoài vẫn mở được
  • Ổ khóa bị biến dạng hoàn toàn: Khép cửa phải giật mạnh mới mở được là do cánh cửa biến dạng. Lỗ cò khóa bị lệnh, cửa giản nở quá kính thước ban dầu, bản lề, yếm thẳng góc với mặt cò bị lệch đi.
  • Gãy chìa bên trong: do ổ khóa bị kẹt nhưng bạn cố cắm chìa vào khiến chìa bị gãy ở bên trong
  • Không cắm được hết chìa vào: Là do chìa bị cong, vênh hoặc do ổ khóa bị han rỉ

Cách khắc phục ở khóa cửa nhựa lõi thép

Không xoay được chìa khóa

Bước 1: Kiểm tra xem đã sử dụng đúng thao tác chưa?

+ Đối với khoá đa điểm không có lưỡi gà: Cánh cửa phải được kéo sát vào khung, xoay tay nắm trên cánh về hướng song song với thanh khóa.

+ Đối với khoá đa điểm có lưỡi gà: Đóng cánh cửa sát vào khung cho đến khi lưỡi gà ở ổ khóa ngậm vào miệng khóa. Đẩy tay nắm lên trên một góc 45 độ rồi buông tay. Tra chìa khóa vào ổ khóa và xoay theo chiều kim đồng hồ một vòng để khóa cửa.

Bước 2: Nếu đã sử dụng đúng thao tác mà vẫn chưa xoay được chìa. Quý khách kiểm tra xem các điểm khoá trên thanh khoá đa điểm đã khớp vào các vấu chưa. Nếu không khớp thì có thể là cửa đã bị sệ (hướng dẫn khắc phục cửa bị sệ ).

Bước 3: Nếu đã chỉnh xong cửa mà vẫn chưa xoay được chìa thì lõi khoá đang bị trục trặc. Quý khách hàng nên nhờ tới sự trợ sửa khóa cửa tay gạt từ những thợ sửa khóa uy tín.

Chìa khóa nào cũng mở được

Để đảm bảo an toàn quý khách nên tháo ổ khóa ra vệ sinh chúng thật sạch sẽ. Nếu vẫn không được quý khách nên nhờ tới sự trợ giúp của các thợ sửa khóa uy tín

Gãy chìa bên trong

Nếu chìa khóa chưa cắm quá sâu vào ổ thì quý khách có thể dùng nhíp để kéo chìa ra. Sau đó dùng khóa dự phòng để mở khóa. Còn nếu trường hợp chìa đã cắm sâu thì bạn nên tờ tới sự trợ giúp của thợ sửa khóa.

Không cắm được hết chìa vào

  • Kiểm tra xem đã mở đúng chìa chưa
  • Tác dụng lực để giúp chìa khóa hết cong vênh
  • Sử dụng bột than chì để làm sạch ổ khóa. Hoặc sử dụng bình sịt RP7 nhằm đánh tan hết lớp han rỉ trong ổ khóa. Sau đó lấy khăn khô lau sạch bụi bẩn bám trên ổ khóa.
  • Kiểm tra lại cửa xem có bị sệ hoặc chốt cửa có bị lệch không

Tay nắm, tay gạt đàn hồi kém hoặc bị vô hiệu hóa

Cách xử lý là tháo và thay thế lò xo, nắn lại các chi tiết bị cong vênh hoặc nhờ tới thợ sửa khóa.

Cần gọi thợ sửa khóa tại Hà Nội phải làm gì?

Trường hợp ổ khóa cưa nhựa lõi thép bị hỏng hóc, bị lỗi mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa giải quyết được. Bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

Trước tiên, để gọi thợ sửa chữa ổ khóa cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội bạn có thể tham khảo từ người thân, bạn bè, những người đã sử dụng dịch vụ sửa khóa tại nhà để được tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông qua mạng xã hội, search google.

Sau khi đã tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy, bạn hãy xác minh thông tin, lưu lại số điện thoại, địa chỉ và liên hệ theo đường dây nóng để được các thợ sửa chữa ổ khóa cửa nhựa lõi thép chuyên nghiệp tư vấn.

Hãy cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng hỏng hóc của ổ khóa cửa nhựa lõi thép nhà bạn để các thợ sửa khóa nắm bắt, đánh giá tình hình sau đó thông báo địa chỉ để được sửa ổ khóa cửa nhựa lõi thép tại nhà.

Dịch vụ sửa chữa sửa chữa khóa cửa nhựa lõi thép uy tín tại nhà

Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa ổ khóa cửa nhựa tại nhà với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ sửa khóa Kinh Đô. Với tuổi đời lâu cùng đội ngũ thợ kinh nghiệm, có tay nghề cao. Kinh Đô là sự lựa chọn hoàn hảo của người dân Thủ Đô trong việc sửa chữa ổ khóa cửa nhựa lõi thép tại nhà.

Với kinh nghiệm 4 năm trong ngành sửa chữa khóa, Kinh Đô cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi nhu cầu về sửa chữa ổ khóa cửa nhựa lõi thép.

Ưu điểm dịch vụ sửa khóa cửa nhựa lõi thép tại Sửa khóa Kinh Đô

+ Tiết kiệm thời gian cho khách hàng, không mất thời gian chờ đợi

+ Thực hiện nhanh chóng nhất và thuận tiện nhất, đảm bảo chất lượng mà uy tín nhất đặc biệt giá lại còn rẻ nhất hiện nay

+ Không phải mất thời gian để tìm kiếm các địa chỉ sửa chữa và phải chờ đợi nhân viên và đến cửa hàng hay trạm bảo dưỡng sửa chữa khóa cửa nhựa lõi thép để khiếu lại ổ khóa cửa nhựa lõi thép nhà mình gặp vấn đề nữa

+ Các bạn hãy đến với chúng tôi dịch vụ sửa khóa cửa nhựa lõi thép tại nhà uy tín khi đó các bạn sẽ được phục vụ tận tình của các nhận viên mọi lúc mọi nơi khi các bạn cần sử dụng dịch vụ

+ Các bạn được phục vụ tận tình chu đáo của các nhân viên sửa chữa có nhiều năm kinh nghiện trong nghề sẽ phục vụ các bạn 24/24h

Đặc biệt, Kinh Đô mang đến dịch vụ sửa chữa tận tình, chu đáo phục vụ khách hàng 24/7. Bao gồm cả ngày nghỉ lễ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Địa chỉ liên hệ

Nếu khóa cửa nhựa lõi thép nhà bạn gặp sự cố hỏng hóc, khóa không nhận cửa,….bạn có thể liên hệ với Kinh Đô theo địa chỉ sau:

Văn phòng giao dịch: Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0979.888.692

Email: suakhoakinhdo@gmail.com

Website: https://suakhoakinhdo.com

 

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago