Không gian sống

Gạch nhựa ấm áp cho mùa xuân

Một xuân mới đang thật gần, bạn đang muốn chỉnh trang một chút cho không gian ngôi nhà mình thêm ấm áp và mới mẻ? Gạch nhựa có thể là một ý tưởng hay cho bạn.

Gạch nhựa là loại sản phẩm được làm từ vinyl và một số phụ gia như bột đá, có lớp in hoa văn giả đá, gỗ giống như thật. Nếu bạn bước vào một ngôi nhà được lát bằng gạch nhựa mà mới chỉ đứng ở ngoài nhìn vào bạn sẽ khó mà phân biệt được đó là đá, gỗ hay nhựa.

Gạch nhựa dùng cho nhiều loại không gian như nhà ở, văn phòng, nhà hàng khách sạn, cửa hàng… Gạch nhựa không chỉ xuất hiện trong những biệt thự, chung cư cao cấp, mà còn rất phù hợp với cả những căn nhà khiêm tốn diện tích, những căn hộ chung cư lâu năm cần cải tạo, văn phòng làm việc cần xây mới… Loại sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt chinh phục khách hàng như: Bề mặt êm mềm, không tạo tiếng ồn khi di chuyển; Không bắt cháy, không giãn nở; Dễ vệ sinh, chống được vi khuẩn, nấm mốc; Chống trơn trượt, trầy xước, chịu nén cao…Và nhất là màu sắc hoa văn tự nhiên đa dạng, ấm cúng lại không bị phai màu hay biến dạng là một đặc điểm nổi trội. Sản phẩm gạch nhựa có vân như gỗ tự nhiên, khi lát lên trông không khác gì gỗ thật, từ gỗ non, gỗ công nghiệp cho đến gỗ sồi, giáng hương, gỗ lâu đời xù xì… đều có đủ cả

Gạch nhựa không chỉ có ưu thế khắc phục nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, trầy xướt, kị nước, mùi hôi, ẩm mốc, di chuyển tạo tiếng ồn hay hơn hẳn gạch men ở độ bền, sự ấm cúng và chống trơn trượt mà còn tiện dụng hơn gỗ tự nhiên, gạch men ở kích thước sản xuất chuẩn, dễ dàng trong lựa chọn và lắp đặt. Gạch nhựa nhẹ và dễ thi công hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Chỉ cần một thùng keo và vài tiếng đồng hồ là bạn có thể tự lát xong sàn nhà của mình mà không cần đến thợ thi công. Khi cần thay đổi sàn nhà, cũng rất đơn giản để lột bỏ lớp gạch nhựa cũ và thay bằng một lớp mới. Hoặc khi bạn cần làm mới bạn không cần thay nền củ mà gắn lớp sàn mới lên trên lớp sàn cũ.

Mạnh Hùng
Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago