Phong thủy

Hướng cửa nhà gợi mở tình yêu may mắn

Căn cứ vào vị trí các cửa trong ngôi nhà, người ta có thể biết được vận may các mối quan hệ của gia chủ. Vị trí của cửa cũng gợi mở về tình yêu của chủ nhân.


Người có nhà cửa hướng Bắc thường nhạy cảm trong tình yêu

  • Cửa ở hướng Nam: Chủ nhân là người lãng mạn, đôi khi khá mạnh bạo để nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Những người này đang nắm giữ vận may tốt nhưng cần phải điềm tĩnh và cẩn trọng đề phòng với những rắc rối từ ngoại cảnh.
  • Cửa ở hướng Bắc: Những người sống trong nhà có cửa hướng Bắc rất nhạy cảm với tình yêu. Đôi khi, vì kiêu kỳ, kén chọn nên họ đánh mất tình yêu.
  • Cửa ở hướng Đông: Chủ nhân của ngôi nhà có cửa hướng Đông thường né tránh, e ngại và rụt rè trong việc bày tỏ tình cảm. Họ thường chờ đợi “nửa kia” lên tiếng trước. Vì vậy mà một số người không giữ được tình yêu của mình.
  • Cửa ở hướng Tây: Tình yêu của những người sở hữu ngôi nhà có cửa hướng Tây dễ dao động. Để tình yêu của họ có thể đi đến đích, hình ảnh trẻ nhỏ sẽ là chất xúc tác tốt, làm thức dậy khát vọng về một gia đình đầm ấm trong họ.
  • Cửa ở hướng Đông Nam: Đây là những người rất sôi nổi trong tình yêu. Đôi khi, muốn thay đổi không khí, họ lại tiếp tục kiếm tìm tình yêu mới. Để có cuộc hôn nhân đích thực, những người này nên có quyết định lựa chọn rõ ràng.
  • Cửa ở hướng Đông Bắc: Chủ nhân của ngôi nhà có cửa hướng này là những người sống chan hòa, thân thiện. Họ thường được các đồng nghiệp quý mến và tình yêu của họ có thể nảy sinh từ các mối quan hệ này.
  • Cửa ở hướng Tây Nam: Những người sống trong ngôi nhà cửa hướng Tây Nam thường rất ý chí. Họ luôn xác định và phấn đấu cho mục tiêu đã đặt ra. Vì vậy, ở mẫu người này, lý trí thường làm chủ cảm xúc. Tuy nhiên, họ là người gặp nhiều may mắn về hôn nhân.
  • Cửa ở hướng Tây Bắc: Đây là những người gặp may cả về tình yêu và hôn nhân. Họ có thể kết hôn với người có địa vị xã hội cao.

Theo Blogphongthuy

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago