Tin tức

Khóa đĩa xe máy có an toàn hay không và loại tốt nhất hiện nay

Khóa đĩa xe máy có an toàn hay không đang là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi hiện nay có rất nhiều trộm cướp hành hoành.  Mà mọi người muốn biết khóa đĩa xe máy có thực sự an toàn hay không và khả năng bảo vệ xe máy của nó.

Để giúp được các bạn các thắc mắc trên cũng như có được sự lựa chọn hợp lí nhất. Hôm nay, sửa khóa Kinh Đô sẽ giới thiệu cho các bạn biết ưu nhược điểm của khóa đĩa xe máy. Và một số loại khóa đĩa đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Khóa đĩa xe máy

1/ Khóa đĩa xe máy có an toàn không?

So với nhiều loại khóa an toàn khác, các loại khóa đĩa xe máy luôn được đánh giá khá cao. Bởi độ an toàn, tiện dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đi hiểu ưu và nhược điểm của khóa đĩa xe máy.

Ưu điểm của khóa đĩa xe máy

Không những được đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng. Khóa này còn nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.

Việc sở hữu ngoại hình nhỏ gọn giúp cho quá trình sử dụng. Khóa trở lên tiện dụng hơn bao giờ hết. Không chỉ đơn giản trong các thao tác tháo nắp, sử dụng khóa. Việc bảo quản cất giữ thiết bị trong cốp xe hay túi xách cũng hoàn toàn dễ dàng.

Khóa đĩa xe máy nhỏ gọn

Khóa được tạo thành bởi chất liệu hợp kim siêu bền. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt của sản phẩm.

Phần lớn những loại khóa đĩa xe máy đều được trang bị khả năng chống cắt, phá. Cũng như chống sao chép chìa khóa để đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó để đảm bảo hiệu quả an toàn tốt nhất, người ta trang bị hệ thống báo động cho loại khóa này. Hệ thống báo động sẽ được kích hoạt với tiếng loa lớn báo hiệu cho chủ xe khi xe có bất kỳ dịch chuyển bất thường nào.

Do đó nâng cao hiệu quả an toàn tương đối tốt cho quá trình bảo quản xe của bạn. Giá cả là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng khóa đĩa xe máy.

Dù sở hữu tính năng an toàn tương đối cao, song khách hàng hoàn toàn dễ dàng trong việc tìm mua sản phẩm với mức giá khá rẻ. Ngoài ra bạn cũng không cần quá phức tạp với thao tác lắp đặt và sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm vượt trội của khóa đĩa xe máy

Nhược điểm của khóa đĩa xe máy

Sản phẩm khóa đĩa xe máy với hệ thống báo động sẽ mang đến tính năng an toàn tốt hơn. Tuy nhiên hệ thống này hoạt động nhờ hệ thống pin được lắp đặt.

Do đó người dùng cần theo dõi quá trình hoạt động của khóa thường xuyên tránh trường hợp cạn pin, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của thiết bị.

Tổng hợp lại từ những ưu nhược điểm của xe máy cho thấy khóa đĩa xe máy khá an toàn, nhỏ gọn. Khi khóa thì không bị cồng kềnh mất thẩm mỹ như khóa chữ U, khóa dây,… Độ bền cao giá thành còn rẻ.

Xem xét về độ an toàn thì loại khóa này đạt 8/10. Bởi loại khóa này không được tích hợp với hệ thống khởi động của xe. Nên trộm vẫn có thể phá khóa và khởi động bình thường.

Tuy nhiên để tăng cường độ an toàn thì quý khách nên chọn mua những loại khóa đĩa có thích hợp báo động khi di chuyển bất thường.

Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm một số loại khóa chống trộm xe máy phổ biến hiện nay. Để chiếc xe của mình được bảo đảm an toàn hơn.

Khóa đạt độ an toàn 8/10

Khóa đĩa xe máy loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại khóa đĩa xe máy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Điều kiện tài chính mà quý khách có thể lựa chọn loại khóa sao cho phù hợp nhất.

Dưới đây thợ sửa khóa Kinh Đô xin giới thiệu cho các bạn một số loại khóa chống trộm xe máy phổ biến hiện nay và được rất nhiều người sử dụng:

+ Khóa đĩa xe máy z – con

+ Khóa đĩa xe máy Việt Tiệp

+ Khóa đĩa xe máy master lock

+ Khóa đĩa xe máy Abus

+Khóa đĩa xe máy Việt Nhật

+ Khóa đĩa xe máy Việt Thái

+ Khóa đĩa xe máy có còi hú

+ Khóa đĩa xe máy cao cấp

Một số loại khóa đĩa xe máy

Về cơ bản thì các loại khóa này được thiết kế giống nhau. Nhưng có loại khóa nhập khẩu từ Châu Âu còn được trang bị thêm các tính năng hú còi báo động như master lock, Abus,…

Khóa Đài Loan z – con, khóa đĩa xe máy Việt Nam như Việt Nhật, Việt Tiệp, Việt Thái thì giá rẻ hơn.

Khóa đĩa xe máy được sử dụng với các nhiều các hãng xe trên thị trường như: Honda, Yamaha, SMY, Suzuki và thường ở các loại xe ga.

Và các dòng xe đời mới được trang bị loại phanh đĩa có kết hợp khóa chống trộm xe máy. Cụ thể như các dòng xe máy như xe SH, Vision, Air Blade,…

Cách mở khóa đĩa xe máy

Nếu xe máy được trang bị khóa đĩa chống trộm sẽ giúp xe của bạn được thêm một lớp bảo vệ. Giúp xe của bạn an toàn hơn trong mọi trường hợp.

Với việc dùng khóa đĩa xe máy bạn có thể bảo vệ xe trong thời gian thực 24/24h, có thể quản lý một cách hiệu quả nhất.

Nhưng không phải ai cũng biết cách mở chúng ra sao. Vậy hôm nay, sửa khóa Kinh Đô sẽ giới thiệu cho các bạn biết cách mở khóa đĩa xe máy.

Bước 1: Bạn phải chọn đúng chìa khóa của khóa đĩa xe máy. Bởi khóa đĩa xe máy chống sao chép vì vậy các bạn phải chọn đúng chìa của ổ khóa mới mở được.

Bước 2: Xác định vị trí ổ khóa. Sau đó các bạn chỉ cần cắm chìa khóa theo đúng chìa vào vào ổ khóa. Tránh trường hợp vặn mạnh sẽ dẫn đến ổ khóa bị gãy bên trong.

Bước 3: Lúc này vặn chìa khóa theo kim đồng hồ là khóa có thể mở.

Khóa đĩa xe máy mở vô cùng đơn giản

Ngoài khóa đĩa xe máy các bạn nên tìm hiểu thêm cách mở khóa chống trộm xe máy honda. Bởi hãng xe này đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Cũng như các loại khóa chống trộm của hãng xe này rất tốt.

Hy vọng những thông tin về khóa đĩa xe máy của Kinh Đô vừa chia sẻ hữu ích đối với các bạn.

Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến thiết bị khóa và nhu cầu muốn sửa khóa xe máy tại nhà. Xin quý khách vui lòng liên hệ tới sửa khóa Kinh Đô qua Hotline: Thợ sửa khóa Kinh Đô rất mong được phục vụ quý khách.

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago