Tin tức

Ra mắt thêm nhiều căn hộ Hyatt Regency

Chủ đầu tư Indochina Land vừa quyết định bán các căn hộ trong tòa tháp C của dự án khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Residences, nằm sát biển.Lễ giới thiệu sản phẩm dự án Hyatt Regency Danang Residences ngày 26/6 đã thu hút các nhà đầu tư, khách hàng yêu thích phong cách sống bên bờ biển và nhận ra Đà Nẵng sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn của du lịch châu Á.

Khoảng 60% các sản phẩm ra mắt đã được bán hết, với giá từ 195.000 USD đến 900.000 USD cho các căn hộ bên bờ biển và từ 1,5 triệu USD cho biệt thự. Với 70% biệt thự bán ra, khách mua là người Việt Nam và nước ngoài yêu thích thiên nhiên. Họ tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Đà Nẵng.

Chỉ trong vòng 2 tháng, 80% căn hộ tại hai tòa A, B đã có chủ. Những căn hộ có 2 phòng ngủ đạt con số bán ra lên tới 70%. Các chủ nhân của căn hộ đánh giá cao vị trí của 2 tòa nhà này. Vì vậy, chủ đầu tư Indochina Land đã quyết định ra mắt tòa tháp C nằm sát biển.

Đây chính là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư trong nước được sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa C, gồm 28 căn hộ. Với khoảng cách bờ biển dưới 10 m, chủ nhân của những căn hộ này sẽ tận hưởng dải cát dài vô tận của bờ biển Đông – được tạp chí Forbes bình chọn là một trong mười bờ biển đẹp nhất hành tinh. Căn hộ tại đây có diện tích từ 95 m2 đến 240 m2, được thiết kế theo phong cách sống gần gũi nhất với thiên nhiên, đắm mình trong quang cảnh đại dương của biển Non Nước và Cù Lao Chàm nổi tiếng.

Chủ nhân của các căn hộ sẽ có cơ hội tận hưởng hệ thống ẩm thực và các tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư Indochina Land và đại diện bán độc quyền Savills Việt Nam hy vọng tiếp tục đón chào các chủ nhân tương lai đến với cộng đồng sở hữu phong cách sống thuộc hàng tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, từ 29/8 đến 5/9 khách hàng khi mua căn hộ sẽ nhận được thẻ hội viên gia đình miễn phí tại sân golf tiêu chuẩn quốc tế Montgomerie Links.
Theo Vnexpress
Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago