Tin tức

15+ ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade độc đáo

Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade tưởng chừng là một việc làm khó khăn nhưng nó lại thực sự rất đơn giản, hơn nữa tự trang trí không chỉ tiết kiệm được tối đa chi phí mà còn giúp bạn tận dụng hiệu quả được những vật dụng mà bạn không còn sử dụng đến nó nữa. Vậy trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade như thế nào? Cùng AD kiến trúc tìm hiểu chi tiết qua nội dung được chia sẻ dưới đây.

Xem thêm: Thiết kế nhà vệ sinh chuẩn phong thủy và kinh tế nhất năm 2020

Mẫu trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Cùng khám phá các mẫu trang trí phòng ngủ tự tay làm ra vừa tiết kiệm được vật dụng không sử dụng đến và vừa giúp bạn có được khả năng sáng tạo nhé.

Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade từ giấy

Với chất liệu bằng giấy bạn hoàn toàn có thể trang trí đơn giản bằng cách khéo léo dùng kéo cắt thành những họa tiết đáng yêu, họa tiết hoa văn theo nhiều cách khác nhau để mang lại được tính độc đáo, sáng tạo cho căn phòng.

Cắt giấy nhiều màu thành miếng lót như bánh rồi nối thành dây treo tường

Sử dụng giấy màu cắt gấp thành hoa đa sắc màu

Trang trí phòng ngủ bằng hoa khô

Nếu bạn là người yêu thích những bông hoa handmade rực rỡ thì ý tưởng tự trang trí phòng ngủ handmade từ hoa khô. Không cần phải cầu kỳ, chỉ cần khéo tay một chút là bạn có thể làm đồ trang trí làm từ hoa hay lá khô xinh xắn. Không cần tốn quá nhiều chi phí, bạn chỉ cần khéo tay một chút là có thể biến hóa căn phòng ngủ của mình thành một rừng hoa khô handmade đầy sức sống

Trang trí phòng ngủ bằng hoa khô sẽ giúp căn phòng của bạn tươi mát hơn

Trang trí phòng ngủ bằng bình thủy tinh với những tạo hình độc đáo

Một cách trang trí độc đáo mà bạn có thể lựa chọn đó là sử dụng những bình thủy tinh trong suốt và sử dụng một đồ có sẵn tại nhà để tạo hình độc đáo cho nó.

Tận dụng chai thủy tinh để làm đèn ngủ sẽ khiến không gian thêm lãng mạn hơn

Lồng nến thơm vào bình thủy tinh để không gian trở nên ấm áp

Dùng chai thủy tinh biến thành những chiếc đèn phát sáng

Trang trí phòng ngủ  với những chiếc gối handmade sáng tạo

Những chiếc  gối sofa, gối trang trí đơn giản sẽ là sự lựa chọn đơn giản nhất khi bạn muốn tìm kiếm ý tưởng tự trang trí phòng ngủ handmade. Bạn có thể vận dụng sự khéo tay của mình để tạo ra những chiếc gối trang trí với đa dạng màu sắc, hình dáng cá tính.

Gối handmade trang trí tạo điểm nhấn rực rỡ cho không gian phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ

Một vài gợi ý dành cho bạn như kệ gỗ treo tường, giá sách nhỏ, móc quần áo…có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn. Bạn cũng có thể lựa chọn ý tưởng dùng đồ gỗ những miếng gỗ nhỏ xếp thành hình dáng mình thích hoặc tên của bản thân dán lên tường.

Trang trí phòng ngủ bằng ảnh

Những bức ảnh treo tường luôn là một món đồ trang trí được nhiều bạn yêu thích, lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng sáng tạo để vẽ, in các mẫu họa tiết mà bạn yêu thích và hơn nữa bạn có thể biến hóa bức ảnh đó thêm sinh động hơn cho không gian phòng ngủ khi tự tay trang trí phòng ngủ handmade bằng cách thêm khung tranh, giá treo.

Bức ảnh làm vật trang trí phòng ngủ siêu đẹp

Trang trí phòng ngủ bằng ống hút

Cách trang trí phòng ngủ bằng ống hút cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực một cách khéo léo để trang trí phòng ngủ là cắm chúng xung quanh đèn ngủ. Vào buổi tối, hãy thử bật đèn ngủ và ngắm nhìn thành quả độc đáo của mình nhé.

Sáng tạo thông minh khi cắm ống hút xung quanh đèn ngủ

Trang trí phòng ngủ bằng que kem

Một cách trang trí phòng ngủ đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện đó là sử dụng que kem rửa sạch phơi khô là bạn có thể dễ dàng tự do sáng tạo. Bạn có thể thực hiện chúng để trang trí kệ treo tường nhỏ, hoặc khung tranh, khung ảnh. Ngoài que kem, hãy mua thêm keo, đinh cho ý tưởng trang trí của mình nhé.

Sáng tạo thông minh sử dụng que kem làm kệ treo tường nhỏ

Làm một chiếc chuông gió phản quang đầy màu sắc

Bạn có thể thực hiện làm một chiếc chuông gió bằng cách tận dụng những món đồ tài chế một cách linh hoạt để làm nên những chiếc chuông gió nổi bật, thân thiện. Hãy treo chúng ở gần cửa sổ để thấy được hết vẻ đẹp nhé. Và đây cũng là một cách làm đồ trang trí phòng ngủ đơn giản.

Trang trí phòng ngủ bằng một chiếc chuông gió phản quang nhiều màu sắc

Dùng băng dính Washi trang trí tường

Bạn có thể sử dụng băng dính Washi làm những đường kẻ sọc hoặc kẻ ngang trên tường một cách đầy sáng tạo để tạo nên một không gian tươi mới cho phòng ngủ của mình. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những người muốn trang trí phòng ngủ bằng những món đồ handmade.

Sử dụng băng dính Washi làm vật trang trí nhiều màu sắc tạo nên một không gian tươi mới cho phòng ngủ

Làm động vật bằng đất sét

Một cách trang trí phòng ngủ bạn có thể tham khảo đó là, thực hiện tỉ mỉ khéo tay nặn đất sét thành những con vật yêu thích rồi sau đó thiết kế thêm đồ vật trang trí cho không gian thêm phần độc đáo và lạ mắt hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng đất sét siêu đáng yêu

Dreamcatcher

Dreamcatcher là loại vòng hay được ứng dụng để trang trí cho phòng ngủ nhất hiện nay. Bạn có thể dùng với các tông màu khác nhau sao cho phù hợp với sở thích cũng như thiết kế phòng của chính bạn.

Vòng Dreamcatcher trang trí phòng ngủ siêu đẹp mặt, ấn tượng

Vòng hoa Pom Pom

Bạn muốn phòng mình có nhiều màu sắc rực rỡ để không nhàm chán, bạn có thể tự tay kết vòng hoa Pom Pom chính là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn. Bạn có thể để chúng ở giá sách, những bức tường trống nhằm giúp phòng trở nên đẹp, độc đáo hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng vòng hoa Pom Pom siêu dễ thương

Sen đá

Nhằm tạo cho không gian phòng ngủ của bạn có nhiều sức sống hơn thì bạn có thể dùng những cây sen đá nhỏ để trang trí, giúp cho phòng ngủ của bạn được sinh động và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sử dụng những câu sen đá nhỏ để trang trí phòng ngủ

Tranh lông vũ

Tự vẽ ra những bức tranh lông vũ sẽ giúp bạn có những hiệu ứng màu sắc trong phòng ngủ cực kỳ thu hút. Hơn nữa, bạn sẽ tự quyết được màu sắc của chúng sao cho hợp với sở thích, mong muốn của mình nhất.

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Một số lưu ý khi trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade đó là:

  • Không quá rườm rà, cầu kỳ: Bạn nên trang trí phòng ngủ handmade đơn giản, không quá rườm rà hay cầu kỳ sẽ thích hợp hơn cả. Nếu như những món đồ trang trí này quá rườm rà sẽ khiến tổng thể trở nên rối mắt.
  • Màu sắc hài hòa: Bạn cần phải chú ý làm cho mọi thứ xuất hiện tại đây đều phải có tính liên kết thông qua kiểu dáng hoặc màu sắc. Và màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng, màu sắc của các món đồ này phải hài hòa với tone màu chủ đạo của phòng.
  • Chú ý đến phong thủy: Nhiều người luôn cho rằng làm đồ handmade với mục đích trang trí phòng ngủ, sẽ không cần phải bận tâm đến các yếu tố về phòng thủy, thế nhưng thực tế thì khi làm đồ handmade chúng ta vẫn cần phải chú ý đến các yếu tố phong thủy xoay quanh như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,…

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về chủ đề trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade ở trên, khách hàng đã có thêm nhiều kiến thức hay, hấp dẫn sau khi đọc xong bài viết được chúng tôi tổng hợp ở trên.

Lê Hồng Vân

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

7 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

10 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago