Công trình nhà ở

Chấn song cửa sổ sắt đẹp – Tôn vinh ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế xây nhà trọn gói Hà Nội của mỗi gia đình chắc hẳn phải có những cửa sổ, một bộ cửa sổ sang trọng không thể thiếu một mẫu chấn song cửa sổ đẹp. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà, song cửa sổ cũng được coi là một vật ngoại thất trang trí đẹp tôn vinh ngôi nhà bạn với những mẫu thiết kế song cửa dọc, song cửa ngang, song cửa hoa văn.

Chúng ta đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn đáng tiếc từ rất nhiều ngôi nhà không có chấn song cửa. Qua đó mà bạn phải rút ra được các bài học khi làm cửa sổ phải có chấn song cửa, để bảo vệ người thân trong gia đình bạn một cách an toàn nhất. Vậy chấn song cửa sổ là gì?

Các mẫu chấn cửa sổ hiện đại

1.Chấn song cửa sổ là gì?

Chấn song cửa sổ là phần bên trong của cửa sổ, được làm bằng các chất liệu khác nhau. Có rất nhiều công dụng cho ngôi nhà của bạn, bảo vệ được sự an toàn cho cửa sổ. Tránh được các vật có khối lượng to lọt vào trong nhà bạn. Cũng như tránh được vật bên trong vô tình rơi ra ngoài. Tạo thành một bức tường thành vô cùng chắc chắn.

Có nên làm song cửa sổ? lợi ích của song cửa sổ là gì

Việc lắp song cửa sổ là rất cần thiết, với mẫu mã đa dạng, màu sắc cũng phong phú nó không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà mà thay vào đó nó còn là lá chắn cực kì tốt cho bộ cửa ,bên cạnh đó vẫn tạo được vẻ đẹp, phong cách cho ngôi nhà.

Với xã hội người tốt thì ít  kẻ gian thì nhiều, việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới là làm cách nào để chống trộm cho ngôi nhà của bạn một cách hữu ích nhất .

Nên dùng song cửa để trộm không đột nhạp vào nhà được

Với việc nghĩ tới cửa sổ không có chấn song thì trộm đột nhập vào ngôi nhà của bạn 1 cách dễ dàng , và lấy đi những vật giá trị trong ngôi nhà  bạn, song song với đó có bộ chấn song cửa sổ đẹp là  giúp trẻ em trong nhà không bị té ngã khi chơi quanh quẩn gần đó, cản được các đồ vật từ tác động bên ngoài, lợi ích đem lại cao nhưng vẫn giữa được nét thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn.

Các kiểu song cửa sổ đẹp

Chính vì nắm bắt được xu thế, nhiều nhà sản xuất đã cho ra nhiều loại chấn song cửa sổ đẹp có mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau.

Chấn song cửa sổ dọc

Với thiết kế mẫu mã tân cổ điển, cho những ai yêu thích sự đơn giản. Thì chấn song dọc là lựa chọn cực kì đúng đắn, nó toát lên vẻ đẹp riêng cho mỗi bộ cửa. Giúp chủ nhân bảo vệ người thân trong gia đình. Chấn song cửa sổ dọc được đặt dọc theo chiều từ trên xuống đơn giản mà lại chắc chắn.

Chấn song dọc được thiết kế đơn giản

Chấn song cửa sổ ngang

Cũng không khác gì nhiều đối với song cửa sổ dọc; về hình thức giống nhau y sì như nhau, cũng đem lại cho ngôi nhà bạn nét đẹp riêng, có hướng lắp đặt theo chiều ngang của cửa sổ, vẫn tạo nên nét đẹp sang trọng cho bộ cửa.

Chấn song cửa sổ ngang đơn giản mà sang trọng

Chấn song cửa sổ hoa văn

Với nhiều mẫu mã đang dạng cũng như tạo hình song cửa hiện đại, với sự gia công tỉ mỉ của các tay nghề chuyên nghiệp cho ra nhiều mẫu song cửa đẹp mắt, thẩm mĩ cao. Nó toát nên một sự quý phái, sang trong cho ngôi nhà của bạn.

Hoa văn trên song cửa tạo nên nét đẹp riêng

Xem thêm: Sắt mỹ thuật Huỳnh Gia An làm cửa cổng, lan can, ban công, cầu thang, cửa sổ nghệ thuật hàng đầu hiện nay

2. Các vật liệu làm chấn song cửa đẹp và phổ biến

Chấn song cửa được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, sau đây là những mẫu song cửa được dùng phổ biến nhất hiện nay

Chấn song cửa sổ nhôm

Chấn song cửa sổ nhôm hay còn gọi là chấn song cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện, nó có ưu điểm là chống bị rỉ, mối mọt với giá thành rẻ thì nhiều người có kinh phí thấp đây là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt cho ngồi nhà của bạn.

Một chấn song làm bằng hợp kim nhôm tĩnh điện

Chấn song cửa sổ inox 304

Chấn song cửa sổ inox 304 là một loại thép không rỉ, là loại inox ưu chuộng nhất thế giới. Với ưu điểm chống rỉ, chống ăn mòn tuyệt với, nó có độ bền cao, khả năng chống rỉ tuyệt vời dưới mọi chất hóa học tác động lại màu sắc sáng long lanh,nên được rất nhiều người ưu chuộng chọn inox 304 để làm chấn song cửa.

Chấn song inox 304 đang được một anh thợ thi công

Mẫu song cửa sổ gỗ đẹp

Được thiết kế chủ yếu là gỗ không pha với tạp chất khác, với phong cách tân cổ điển ,chúng thích hợp cho những ngôi nhà truyền thống hoặc mang kiểu dáng cổ điển. Tạo cho bạn cảm giác mỗi khi nhìn thấy  là bạn hoài niệm về cái cũ,sự nhấn nhá của một chút hiện đại.

Dưới đây là một vài chấn song cửa gỗ mẫu để bạn tham khảo!

Mẫu chấn song cửa gỗ hương

Chấn song cửa sổ gỗ dọc, mang phong cách là tân cổ điển. Nên đối với những người hay sưu tầm đồ cũ hay thích chơi đồ cũ. Thì chấn song cửa gỗ luôn luôn được người chơi tìm đến. Với thiết kế đơn giản nhưng độ bền rất tốt, rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

 

Mẫu chấn song cửa thiết kế đơn giản , vẫn đem lại nét đẹp riêng

Mẫu song cửa sổ sắt hộp đẹp

Cách thiết kế mẫu chấn song cửa sắt hộp đẹp cực kì đơn giản nhưng vẫn đem lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, độ chắc chắn cũng cực kì cao. Rất nhiều gia đình đã tin tưởng sử dụng song cửa sổ sắt.

Với giá bán thép hình hộp được đánh giá là phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Thì chất liệu này đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho mẫu chấn song cửa sổ đẹp cho các công trình hiện đại thời nay. Nhờ bản chất vững chắc, độ bền bỉ cao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ vượt trội. Thì chấn song cửa sổ bằng sắt hộp ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Sau đây một vài mẫu chấn cửa sổ sắt hộp đẹp cho khách hàng lựa chọn chấn song cửa hộp sắt đẹp.

Mẫu song cửa sắt hộp đẹp

3. Cách thiết kế chấn song cửa sổ đẹp, phong cách

Vì có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nên bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu nào thì  phù hợp với ngôi nhà của bạn, cũng như tông màu đi kèm. dưới đây tôi xin chia sẻ cách thiết kế song cửa đẹp, phong cách, phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Lên ý tưởng cho kiểu dáng phù hợp

Mỗi mẫu xây nhà đều có một kiểu dáng khác nhau. Các cửa sổ cũng thiết kế khác nhau như kiểu hình cong, hình vòm hay đó là những kiến trúc cửa thẳng. Từ đó lựa khi chọn song cửa thì bạn nên tìm hiểu mẫu nào thì phù hợp với ngôi nhà của bạn. cũng như muốn bản thân mình được nhiều người ngắm khi ra đường bạn phải lựa chọn bộ trang phục hợp lí, với kiểu dáng khác nhau nhưng màu sắc phải tông sẹt tông thì lúc ấy bạn như một siêu mẫu bước lên sân khấu vậy. Chính vì thế nếu bạn muốn ngôi nhà đẹp. sang trọng thì bạn nên để ý những chi tiết nhỏ rồi đến nhưng chi tiết lớn trong ngôi nhà.

Lựa chọn sử dụng vật liệu?

Vật liệu bằng sắt

Sắt có rất nhiều mẫu mã đa dạng được tạo hình khi nung nóng, vì sắt rất cứng. Nhưng bạn vẫn lựa chọn được mẫu song cửa sắt có hoa văn và tạo hình nghệ thuật

Vật liệu sắt để làm song cửa sổ

Độ bền của song cửa sổ bằng sắt rất cao, độ cứng tốt và chịu lực tuyệt vời. Chính vì thế mà trộm cắp không dễ dàng xâm nhập,

Giá thành chấn song cửa sắt rẻ hơn các loại vật liệu khác. Nó hoàn  toàn có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường.

Vật liệu bằng inox

Inox hay còn gọi là thép không rỉ, vì vậy hoàn toàn có thể chống oxi hóa theo thời gian. Với tính chống ăn mòn tuyệt đối. Thế nên kể cả khi nhiệt độ cao, hay tác động chất hóa học thì inox vẫn không ảnh hưởng gì.

Inox có khả năng chịu lực tuyệt vời và dễ lau chùi vì thế không bị biến dạng theo thời gian.

Vật liệu inox làm song cửa luôn luôn sáng dễ lau chùi

Vật liệu bằng nhôm đúc

Hỗn hợp nhôm đúc có tính chảy loãng cao . Có thể đúc được những chi tiết nhỏ cực kì tinh xảo, sắc nét .

Vật liệu nhôm làm song cửa số

Hợp kim đúc có độ bền tuyệt vời,vô cùng chắc và đảm bảo. Nhôm đúc có đặc tính chống ăn mòn do có màng AL203 bám chặt vào bề mặt. Vì vậy nó hoàn toàn không bị gỉ khi bị tác động từ thời tiết . Độ bền có thể lên đên hàng chục năm.

Vật liệu bằng gỗ

Vật liệu chính hoàn toàn làm bằng gỗ 100%. Có nhiều hoa văn khác nhau trên mỗi loại gỗ, để người sử dụng dễ phân biệt. Song cửa gỗ đa phần được làm bằng thủ công là chính. Nên nó vẫn đem lại nét cổ điển, độ bền của gỗ cũng cực kì tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Vật liệu gỗ làm song cửa sổ

Sơn màu tùy thích

Xây được một ngôi nhà đẹp đã khó. Nay chọn màu sơn cho ngôi nhà cũng như chấn song cửa cũng không hề dễ dàng .vậy nên bạn muốn có chấn song cửa sổ đẹp bạn lên chọn màu sơn phù hợp cho nó.

Thứ nhất, lựa chọn theo sở thích của cá nhân bạn.

Thứ hai, màu sơn nhà phải phối với màu sơn cửa để tạo ra ngôi nhà đẹp và phong cách.

Thứ ba, lựa chọn màu sơn theo phong thủy.

Chọn sơn màu tùy thích

Có rất nhiều sự lựa cho bạn,hãy hiểu và chọn cho mình màu sơn phù hợp nhất. Tham khảo : Báo giá thi công sơn tường tại Hà Nội

Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được ý tưởng về những mẫu chấn song cửa sổ đẹp. Và phù hợp nhất cho thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình. 

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago