Tin tức

Golden Land Building

Golden Land Building nằm trên đường Nguyễn Trãi, trục đường chính phía tây trung tâm thủ đô Hà Nội, khu đất tiết giáp với đường vành đai 3 nối với đường khuất Duy Tiến vừa mở rộng.Dự án có tổng diện tích hơn 2,3 ha, với mặt tiền rộng 109m. Đây là một khu tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp, với tổng số vốn đầu tư hơn 120 triệu USD.Dự án được xây dựng theo mô hình khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp theo lối kiến trúc hiện đại của Châu âu, do công ty Tư vấn thiết kế nổi tiếng Archipel của Pháp thực hiện.

 

Khi hoàn thành khu chung cư cao cấp Golden Land Building sẽ là khu tổ hợp khép kín: Một Trung Tâm Thương Mại với tổng diện tích sàn lên đến 21.903 m2 mặt đường và Tòa tháp 3 căn hộ chung cư cao cấp.

Trung tâm thương mại 33 tầng sẽ lớn nhất của Hà Nội tại khu vực Tây bắc, không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của chính cư dân nằm trong khu nhà ở dự án chung cư cao cấp Golden Land Building, mà còn đáp ứng nhu cầu của toàn bộ dân cư rộng lớn khu vực phụ cận đó; Khu căn hộ và nhà ở cao cấp được chia thành 3 tòa (3 blocks) chung nhau phần đế từ 3 tầng hầm đến tầng cao thứ 9 (Đây sẽ một tòa Tháp 3 đầu tiên tại Hà Nội gồm 2 block cao 25 tầng và 1 block cao 27 tầng, với hơn 500 căn hộ được chia thành 30 loại khác nhau có diện tích từ 73m2 cho đến 145m2).

 

Đặc biệt trong mỗi một Block của tòa nhà được thiết kế có một số các căn hộ được xây theo lối kiến trúc Villa gồm có khoảng không gian ban công rộng rãi, được bố trí cây xanh, một số các tiện ích khác biệt đem lại sự sang trọng, thoáng mát trong căn hộ đặc biệt này(đây được gọi như là biệt thự Villa trên không).

Tòa nhà được thiết kế có 3 tầng hầm được bố trí làm Garage với sức chứa gần 900 xe. Đặc biệt, các tầng 25 và tầng 27 của các tòa nhà được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn hộ (penthouse).

Dự án do Công ty CP Thương Mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn Đầu tư Tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư.

Theo dothi.net

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago