Tin tức

Khu nghỉ dưỡng trong rừng nho

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với bối cảnh tận dụng được toàn bộ khung cảnh và rừng nho tự nhiên đẹp tuyệt vời.

“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một công trình kiến trúc đơn giản mà phải tận dụng được toàn bộ khung cảnh 3600 cũng như cả rừng nho tự nhiên tuyệt vời trên mảnh đất này”, kiến trúc sư Howard J. Backen nói về khu nghỉ dưỡng của ông bà Fred và Mary ở khu Diamond Mountain Vineyard thuộc Calistoga, California.

Ngôi nhà trông khá giản dị này là một trong những kiểu dáng nhà phổ biến nhất thuộc khu vực thung lũng này. Nó không quá phức tạp- đặc biệt nếu bạn muốn một ngôi nhà với phần chính là không gian. Mái nhà có màu đồng thau kết hợp với việc sử dụng nguyên liệu đá vôi của người Mexico tạo thành một tác phẩm hoàn hảo. Ngọn núi St. Helena hiện ra mờ ảo xa xa phía trước không gian phòng ăn.


Không gian nơi đây rất mở, không có sự riêng tư, bí mật, cả không có những người hàng xóm, Backen giải thích. Vì thế bạn không cần thiết phải sử dụng mành rèm cũng như các loại tủ. Chiếc lò sưởi bằng điện được xây dựng bao quanh bằng đá sưởi ấm toàn bộ khu vực sinh hoạt ngay cả khi mái nhà khá cao, kết hợp với những chiếc ghế bành được rệt từ cỏ biển một cách ngẫu hứng và tấm thảm dầy trải sàn của người Thổ Nhĩ Kỳ.

Phần không gian chính dùng để sinh hoạt là một sảnh đường lớn có các khu vực phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ gắn kết lại với nhau một cách hài hoà dưới một mái nhà. Những cánh cửa bằng kính lớn thông sang các phòng được bao phủ bởi những mái vòm cao ngút. Bộ sưu tập các loại cối giã và những chiếc chày được đặt nhẹ nhàng trên chiếc bàn nướng bánh dài của người Irish.


Khi bạn đặt nó trên một tỉ lệ thực tế, từ tỉ lệ của chính ngôi nhà, chắc chắn một điều rằng toàn bộ không gian bên trong, cũng như các khu vực khác đều được nghiên cứu một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất. Đá lát tường lấy từ làng gốm ở Paris.

Nói về khu đất này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận mình đang đứng ở một vị trí nào đó, và chỉ sau ít phút đi bộ bạn đã quay về đúng chỗ đó, mọi thứ bạn cảm nhận được đều thật tuyệt vời. Hai chiếc ghế dài êm ái gần bể bơi giúp bạn có những giây phút thư giãn thật thoải mái.

Chủ nhà rất hài lòng với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này

Cổng bằng đá dường như dầy hơn nhiều lần bằng sự kết hợp giữa sảnh vào khá rộng phía trước và hầm rượu sâu bên trong, dẫn vào phía bên trong ngôi nhà. Cánh cửa bằng kim loại trông khá nặng nề là điểm khởi đầu để bạn bước vào không gian rộng rãi, thoáng đãng bên trong.

Jenny Vũ – Adkientruc

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago