Phòng tắm – không đơn thuần là một không gian chức năng đơn thuần, mà còn là một không gian thư giãn riêng tư – một không gian SPA tại gia tuyệt vời.

1. Tắm trong một không gian lạ

Trên tất cả, có một chút gì đó thanh lịch, hà thành và thoáng chất phương Đông trong những ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại này. Sự bố trí trang hoàng khiến cho chiếc bồn tắm như một nơi để thả mình và tận hưởng những cảm nhận đầy thú vị. Bồn tắm được nâng lên cao bởi bậc thang cách điệu dẫn lên thềm tạo nên một cảm giác khác lạ và mọi sự lo âu dường như tan biến hết khi bạn thả mình xuống nước. Chiếc kệ màu đen tuyền tạo ra như một tấm màn tinh tế phân chia không gian với phòng ngủ. Lặp lại kiểu dáng hình khối của chiếc bồn tắm là chiếc bồn rửa – nó cũng được đặt phía trên một chiếc bệ có độ sáng bóng cao nhằm tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa đỏ và đen cũng thể hiện niềm cảm hứng đậm chất phương Đông của căn phòng tắm, nhưng với cảm nhận của màu xanh ôliu, cái nhìn trở nên đầy hiện đại một cách rõ nét. Qua tấm cửa sổ, cảnh quan thành phố như góp thêm màu sắc cho căn phòng.

2. Phòng tắm ngập tràn ánh sáng!

Phòng tắm sang trọng nổi bật một cách tự nhiên bởi hệ thống vòi sen của Essteam trẻ trung, độc đáo với các vòi sen và một hệ thống nước chảy và chức năng của căn phòng tắm hơi. Vì vậy bạn có thể tận hưởng cảm giác spa của riêng mình. Vòi hoa sen được thiết kế gọn gàng ở góc căn phòng với những ô cửa sổ khổng lồ lấy sáng và tạo view nhìn, bồn toilet và chậu rửa hiện đại kiểu dáng và hình khối của chúng vô cùng bắt mắt và độc đáo. Khi tầm nhìn hướng lên phía bức tường thì dường như nó còn ấn tượng hơn bạn như lạc vào một miền đất đảo đầy lôi cuốn, phá vỡ không gian mở nhưng lại thêm được độ riêng tư. Chiếc bồn rửa với chiếc kệ bên dưới dùng để khăn lau, nền sàn được lát đá mịn láng bong, sự giao thoa giữa màu xanh và nước đã tạo nên ý tưởng thiết kế căn phòng tắm này – một sự lựa chọn mang đầy cảm hứng.

3. Phòng tắm thực dụng

Phòng tắm này với mục đích sử dụng nó như một nơi để sinh hoạt chứ không phải chỉ đơn thuần là để ngắm nhìn. Dĩ nhiên, trọng tâm của căn phòng tắm là chiếc bồn tắm Versa lộng lẫy được đặt cao trên một bức bệ nhằm làm nổi bật vị thế của nó. Chiếc bồn tắm này là một chiếc bồn xoáy nước hiện đại với điểm mạnh là sự massage bằng thuỷ lực. Bạn hoàn toàn có thể đặt mình vào chiếc bồn tắm với kích thước lớn và có thể thả lỏng đầu mình với sự khoan khoái trên một điểm tựa đầu. Ánh sáng đóng một vai trò then chốt trong thiết kế căn phòng tắm này; bức tường phía sau bồn tắm phản chiếc ánh sáng lên tường đối diện một cách huyền ảo nhưng hiệu ứng thì sáng rực rỡ, và chiếc gương mang phong cách của Hollywood với những chiếc bóng đèn tròn rực sáng làm tăng lên sức mê hoặc quyến rũ – điều này cũng vô cùng thích hợp. Bức tường đỏ tạo nên màu sắc nền nóng bỏng, tạo ra một cái nhìn độc đáo cho cả căn phòng. Sáng và bóng – điểm lôi cuốn trong ý tưởng thiết kế phòng tắm của Jacuzzi.

4. Sự hài hòa trong đối lập

Một phòng đặc biệt và lôi cuốn, điểm nổi bật nhất tại căn phòng tắm này là bề mặt sàn – nó kết hợp hai phong cách khác nhau: bề mặt trơn mịn và sáng bóng được cắt lượn thành những lớp mặt sàn gỗ xám giản dị tạo nên những chỗ nối đối ngược. Phòng tắm trở thành một chốn cho sự khuyếch trương và những thay đổi diễn ra khi bạn di chuyển trong căn phòng. Nơi bồn rửa và bệ toilet được tách biệt riêng với nhau bởi bức tường cong; chúng cũng được thiết kế cách xa với khu vực bồn tắm. Chiếc bồn tắm đứng riêng biệt đối lập với bức tường cong ở phía ngoài của căn phòng, nổi bật lên những ô cửa sổ hình chữ nhật với ánh sáng trắng tự nhiên đối chọi với những màu sắc trầm trong căn phòng tắm.

5. Phòng tắm trắng

Hãy gác công việc lại phía sau lưng bạn với nội thất phòng tắm hiện đại này. Nếu như bạn có một không gian mở đủ rộng lớn giống như thế này để thiết kế, thì diện tích của phòng tắm đầy ấn tượng này quả là một ý tưởng đáng để bạn tham khảo. Căn phòng thoáng khí với màu tường trắng ở đây hoàn toàn cho phép sử dụng chiếc bồn tắm lớn, chậu rửa lớn và một khoảng không dài rộng. Điểm gây ấn tượng là hệ thống vòi sen độc đáo, chúng được thiết kế một cách đầy thú vị từ phía trần nhà. Màu trắng của nó cùng cấu trúc thông thoáng làm nổi bật nền của căn phòng: màu trắng sạch sẽ và hiện đại. Đồng thời nó cũng được nhấn bởi sự tương phản qua những tấm gương khổng lồ; màu trắng và những góc cong của nội thất trong căn phòng tắm đầy ấn tượng này khó có thể bị hờ hững.

7. Spa tại nhà

Thả mình trong chiếc bồn tắm xa xỉ và thư giãn trong một căn phòng tắm khiến cho bạn cứ muốn được tận hưởng mãi không thôi. Sự độc đáo bắt mắt của không gian nơi đây nằm ở phần sàn được nâng cao lát bởi những thanh gỗ mỏng. Nó như một phòng tắm hơi và khu spa trong phòng tắm sang trọng. Vật liệu gỗ làm ấm căn phòng bởi nó tương phản với ngói truyền thống và tạo ra một hiệu ứng gây mãn nhãn cho cả 2 phía dọc căn phòng – chiếc bồn tắm vô cùng tuyệt vời và thực sự thú vị. Nét hiện đại được kết hợp giữa loại ánh sáng đèn với ánh sáng tự nhiên lấy từ phía những ô cửa sổ tạo nên xúc cảm. Vòi sen được thiết kế hẳn về một phía, với mọi sự chú ý dồn vào chiếc bồn tắm. Những chiếc ghế đệm hình khối màu đỏ như mời gọi một khu thư giãn đầy xa hoa và tạo ra một chút sắc màu cho nơi spa cá nhân dễ chịu và yên tĩnh này.

Phòng tắm – không đơn thuần là một không gian chức năng đơn thuần, mà còn là một không gian thư giãn riêng tư – một không gian SPA tại gia tuyệt vời.

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

12 tháng ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago