Công trình nhà ở

Các kiểu nhà cấp 4 chữ l đơn giản thông dụng nhất hiện nay

Thiết kế xây nhà cấp 4 trọn gói là kiểu thiết kế được áp dụng phổ biến hiện nay ở Việt nam. Kiểu thiết kế này cho ta ngôi nhà vừa đẹp, vừa rộng rãi lại vừa tiết kiệm chi phí. Tiến độ thi công khá nhanh, không đội chi phí phát sinh ngoài dự kiến. Tạo điều kiện thuận tiện cho những gia đình đang có nhu cầu sử dụng gấp. Đặc biệt, hiện nay con người luôn muốn những không gian nhà ở thân thiện, kết nối với thiên nhiên. Việc xây dựng các mẫu nhà cấp 4 chữ l ngày càng trở nên cần thiết. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản. Thì những thông tin thú vị sau đây chắc chắn bạn sẽ cần!

Các mẫu nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 chữ l mái bằng

Nhà cấp 4 chữ l mái bằng hiện đại ngày nay được xây dựng phổ biến ở nông thôn. Do diện tích đất xây dựng lớn, tiết kiệm chi phí. Nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hơp với nhiều gia chủ. Nhà mái bằng có độ dốc thấp nên có chống chịu được thời tiết rất tốt. Thích hợp với gia đình muốn thay đổi phong cách thiết kế truyền thống.

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng

Nhà cấp 4 chữ l mái Thái

Nhà cấp 4 chữ l mái thái có ưu điểm của mái thái và thiết kế chữ L. Đặc điểm ưu việt của mái Thái là chống nóng mùa hè với thiết kế mái cao, rộng. Trong lúc thi công sẽ đổ một lớp bê tông vào vì kèo thép hạn chế thấm nước, ẩm mốc. Không gian mở rộng sẽ giúp bố trí nội thất bên trong khoa học và đơn giản. Kiểu nhà này phù hợp với nhiều diện tích đất. Cùng với đso là nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Diện tích trung bình thường từ 45 đến 100m2. Cũng có thể xây dựng trên diện tích lớn hơn 100m2.

Với kiểu nhà cấp 4 mái thái như hiện nay, người ta đang rất ưu chuộng và thịnh hành kết cấu mái khung kèo thép siêu nhẹ. Thiết kế công trình này được các chuyên gia và chính ngưiòi tiêu dùng đánh giá là hiện đại và có tính thẩm mỹ của thời đại mới

Nhà cấp 4 chữ l mái thái

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 chữ l mái thái khá đa dạng. Có thể thi công theo phong cách nhà vườn, tân cổ điển hoặc thiết kế có gác lửng. Kinh phí đầu tư cho nhà cấp 4 chữ l mái thái khá thấp, chỉ từ 400 triệu đến 1 tỷ. Kinh phí đầu tư phụ thuộc vào diện tích thi công, thiết kế kiến trúc, chất lượng vật liệu.

Ước tính thời gian thi công trung bình của nhà cấp 4 mái thái thường có tiến độ hoàn thiện từ 1.5 đến 3 tháng.

Nhà cấp 4 chữ l mái tôn

Nhà cấp 4 mái tôn là loại nhà có chi phí xây dựng mái tiết kiệm nhất. Mái tôn hiện nay đã có thể làm giống 99% so với mái được lợp ngói thật. Chất lượng tôn hiện nay đã rất tốt, bền đẹp với môi trường, thời gian. Mái tôn giả ngói được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà dân cấp 4. Sử dụng mái tôn sẽ giúp giảm tải trọng lên ngôi nhà. Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công. Mái tôn giả ngói có thể có nhiều màu sắc đa dạng để gia chủ lựa chọn. Kiến trúc mái tôn với độ dốc giống mái thái tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn

Đặc biệt, với thời tiết khí hậu như Việt Nam ta hiện nay. Thì việc sử dụng mái nhà lợp tôn lạnh chống nóng chắc chắn là giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn. Đừng lo lắng về tính thẩm mỹ của loại mái nhà lợp tôn này. Bởi nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng. Các nhà sản xuất đã cho ra mắt thị trường rất nhiều các sản phẩm tôn mạ màu.

Đa dạng cả về mẫu mã, hình thức, màu sắc. Vừa đem lại tính thẩm mỹ cao. Vừa giúp tạo không gian sinh hoạt thoáng mát, trong lành. Đặc biệt hơn, giá thành tôn lạnh màu lại không quá cao. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Nhà cấp 4 chữ L có gác lửng

Nhà gác lửng hay còn gọi tầng lửng, gác xép. Là một tầng trung gian giữa các tầng nên nó không được coi là một tầng riêng biệt trong tổng thể ngôi nhà.Nhà có gác lửng thường thiết kế ở tầng một (tầng trệt) để tăng diện tích. Diện tích xây dựng của tầng lửng không được vượt quá 80% diện tích của tầng một (tầng trệt).

Xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng giúp tiết kiệm thời gian thi công mà vẫn có thêm diện tích để sử dụng. Đây là mẫu nhà giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở thêm thoáng đãng và ấm cúng. Đây là kiểu nhà được ưa chuộng ở cả thành thị và nông thôn.

Nhà cấp 4 chữ L có gác lửng

Với kiểu thiết kế mái nhà cấp 4 gác lửng như thế này, bạn nên lựa chọn vật liệu xây dựng là ngói lợp màu hiện đại. Sản phẩm ngói lợp màu mới ra mắt chắc chắn sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp vừa thời thượng lại vừa xen chút truyền thống. Giải pháp lợp mái ngói mới hiện nay đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cho các công trình nhà biệt thự hiện đại. Bởi chúng thể hiện được phong cách và thẩm mỹ riêng của gia chủ

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 chữ L

Dưới đây là một số mẫu thiết kế xây nhà cấp 4 chữ l đẹp để bạn tham khảo. Các mẫu nhà dưới đây được đề cao về công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí. Cùng với đó tiến độ thi công nhanh nhất, phù hợp với nhiều điều kiện gia đình bạn.

Nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ là kiểu thiết kế phổ biến trong các công trình hiện đại ngày nay tại Việt Nam. Kiểu thiết kế này tận dụng tối đa không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ là xu hướng cho những gia đình yêu thích những giá trị truyền thống.

Sở hữu những điểm ưu việt mà nhà cao tầng không có. Để phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ cũng đang được cải tiến để theo kịp thời đại, đáp ứng các yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ. Bởi thế, nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ đang trở thành xu thế của hiện tại và tương lai.

Bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ

Với nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ, bạn có thể có diện tích sử dụng cho mỗi phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn thiết kế phù hợp.
Nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ có thiết kế đơn giản, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách của nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ đảm bảo được công năng sử dụng, tính thẩm mỹ. Mang tới cho các gia đình không gian sống thư thái, thoải mái.

Nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 chữ l 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ phù hợp với gia đình ít người. Các mẫu thiết kế này được ưa chuộng nhờ tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đây là một phong cách rất hiện đại, trẻ trung. Giúp xây dựng một không gian sống rộng rãi, thoải mái. Tiết kiệm chi phí và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ rất thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Việc xây dựng nhà 2 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ tận dụng triệt để diện tích mặt bằng để trồng nhiều cây xanh. Nhà cấp 4 chữ l có 2 phòng ngủ đảm bảo không gian sống thoải mái. Các phòng sinh hoạt chung rộng rãi và 2 phòng ngủ đảm bảo riêng tư. Tất cả công năng đều tập trung ở một tầng nên công việc vệ sinh, lau chùi sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các thành viên luôn được ở bên nhau, cảm giác ấm áp mà không quá tách biệt như những nhà rộng nhiều tầng.

Đặc biệt những gia đình có người lớn tuổi thì nhà cấp 4 chữ l 2 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời nhằm đảm bảo sự an toàn nhất định. Nhà cấp 4 chữ l 2 phòng ngủ đa dạng về phong cách thiết kế, kiểu dáng. Kết hợp với chi phí xây dựng không lớn. Thời gian thi công không lâu, tiết kiệm nhiều tiền của.Tùy vào diện tích đất nền mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp.

Nhà cấp 4 chữ l 2 phòng ngủ

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản giá rẻ, đẹp

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp

 

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái Thái, mái Tôn

Mẫu nhà cấp 4 chữ l có gác lửng

 

 

Với những mẫu nhà cấp 4 chữ l đơn giản đã cung cấp trên đây. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ chọn cho gia đình mình được kiểu nhà cấp 4 chữ l phù hợp với sở thích cá thân và công năng sử dụng.

 

 

Hưng Lê

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago