Giải pháp thiết kế

5 Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m mặt tiền | ADKientruc

Bạn tò mò không biết vì sao mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m hiện nay lại đang trở thành xu hướng mới nhất? Bạn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà như vậy và muốn tìm hiểu chi tiết về nó? Hiểu được điều này adkientruc.com xin giới thiệu đến bạn các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m đem đến không gian sống thoải mái và đẹp mắt cho cuộc sống hiện đại.

Xem thêm: Nhà ống 1 tầng đơn giản đẹp mê mẩn | Xu thế xây nhà hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại có ban công thoáng đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại có ban công thoáng đẹp

Màu sắc lựa chọn và kết hợp mặt tiền nhà ống hiện đại 3 tầng mặt tiền 4m nhẹ nhàng, hài hòa. Điều quan trọng hơn cả là ngôi nhà lấy ánh sáng và gió tự nhiên rất tốt, hướng mặt tiền của ngôi nhà cũng rất phong thủy. Phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại có ban công thoáng đẹp hiện đang là lựa chọn của nhiều gia đình sống tại các khu đô thị cao cấp mong muốn sở hữu ngôi nhà với thiết kế đơn giản này.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại độc đáo

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại độc đáo

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m được thiết kế thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng nhờ cách bố trí các hình khối một cách tỉ mỉ, khéo léo. Thay vì thiết kế ban công hành lang và cửa sổ chúng tôi lại sáng tạo bằng cách thiết kế cửa sổ nhỏ với kính ở mặt tiền tầng 2. Ấn tượng hơn cả thiết kế mặt tiền gạch lỗ thông gió vừa gợi mở không gian thoáng và lấy ánh sáng tốt nhất.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại đơn giản thoáng mát

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại đơn giản thoáng mát

Thay vì lựa chọn phong cách thiết kế cầu kỳ thì gia chủ mẫu nhà phố đẹp này đã lựa chọn phong cách tối giản kết hợp cùng với việc chú trọng công năng sử dụng để thiết kế cho không gian.

Điểm nhấn chính của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m được tập trung vào hệ thống cửa, lan can với kính cường lực cùng với gam màu trắng chủ đạo tạo vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó lam gỗ ban công còn được trang trí thêm những chậu cây xanh tươi mát mang lại bầu không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên thoáng mát.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại không có ban công

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại không có ban công

Khi xây nhà , gia chủ đều muốn chừa ra một khoảng diện tích nhỏ phù hợp sử dụng cho khu vực ban công với mục đích chủ yếu là tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu cho không gian sống của ngôi nhà. Bên cạnh đó mục đích là nhằm tăng hiệu quả về mặt thẩm mỹ, thoát ly được cảm giác tù túng của loại hình nhà ống cao tầng.

Hiện nay có nhiều kiểu nhà không có ban công  đang rất phổ biến tại thành phố và đô thị chật hẹp về diện tích xây nhà ở. Nhà phố thường được chia lô với mặt tiền hẹp và dài chiều sâu, mà thiết kế mặt tiền nhà không có ban công được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn.

Mẫu nhà lô 3 tầng mặt tiền gần 4m hiện đại tiện nghi

Mẫu nhà lô 3 tầng mặt tiền gần 4m hiện đại tiện nghi

Mặt tiền nhà phố là sự phối hợp xen kẽ nhịp nhàng của các nguyên liệu mang yếu tố hiện đại, cùng với đó là lối thiết kế mở được vận dụng tối đa từ những khoảng hành lang ban công thông thoáng, cây xanh thiên nhiên tạo không gian sống dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế và bố trí ban công cửa sổ hợp lý tại tầng 2 và tầng 3 đã phần nào bớt đi sự gò bó theo khuôn khổ của mô hình nhà lô phố đồng thời cũng khiến công trình nhà lô phố 3 tầng thêm độc đáo hơn.

Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được cách thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m. Mọi thông tin thắc mắc nào khác nếu như cần hỗ trợ các bạn có thể truy cập vào adkientruc.com để hiểu hơn nhé.

Lê Hồng Vân

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago