Giải pháp thiết kế

(Chọn lọc) 4 Mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m – Bản vẽ chi tiết

Bạn tò mò không biết vì sao mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m hiện nay lại đang trở thành xu hướng chính năm 2021? Bạn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà như vậy và muốn tìm hiểu chi tiết về nó? Hiểu được điều đó adkientruc.com xin giới thiệu đến bạn các  mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m kèm bảng hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tham khảo.

Vì sao nên thiết kế nhà ngang 6m và dài 10m?

Mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m là mức diện tích lý tưởng để có thể thiết kế xây nhà cấp 4, nhà phố 2 tầng, 3 tầng. Một căn nhà đẹp kiểu ngang với diện tích như vậy sẽ là sự hoàn hảo cho tất cả mọi thành viên trong gia đình bởi có thể thiết kế được với rất nhiều kiểu nhà khác nhau.

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể thiết kế căn hộ 1 tầng, 2, 3, 4 tầng với kiểu nhà ngang này bởi diện tích 60m2/sàn không quá nhỏ mà cũng không quá rộng. Hoặc từ nhà cấp 4 đến nhà ống, biệt thự… đều phù hợp với kiểu thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 6x10m

Đối với những gia đình không có nhiều chi phí cho việc thiết kế căn hộ 2,3,4 tầng thì bạn có thể áp dụng mẫu thiết kế nhà cấp 4 6x10m, đây được xem là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

Mặt tiền thiết kế nhà 1 tầng 6×10

Thiết kế xây nhà cấp 4 mái bằng là lựa chọn hợp lý với mặt tiền thiết kế nhà 1 tầng 6×10m đẹp, sang trọng với vẻ đẹp bên ngoài trẻ trung. Màu trắng làm chủ đạo cùng với những cửa gỗ bằng kính thu hút ánh sáng vào bên trong tốt nhất. Hàng tường rào bên ngoài với những thanh kim loại gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu khi về ngôi nhà của chính mình.

Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 6×10

Thiết kế nhà 1 tầng 6×10m bạn có thể thực hiện thiết kế phòng khách + phòng bếp + phòng ăn + phòng ngủ + 2 WC. Bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng khách kết nối mở với bếp + phòng ăn nhằm tối ưu diện tích hiệu quả mặt khác giúp cho quá trình sinh hoạt được tốt hơn. Thiết kế 1 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với WC bên trong với thiết kế thông thoáng tạo điều kiện cho việc nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.

Thiết kế nhà ngang 6m dài 10m 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ngang 6x10m 2 tầng cung cấp không gian sống thoải mái, hiện đại, đa dạng về phong cách thiết kế, hình dáng mà chi phí xây dựng lại không quá nhiều. Do vậy mẫu thiết kế này được rất nhiều gia chủ lựa chọn làm không gian sống của gia đình mình.

Mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng ngang 6m dài 10m

Mặt tiền thiết kế xây nhà 2 tầng kích thước 6x10m được chúng tôi nhấn nhá mảng tường cắt sâu tạo nên hình khối đẹp, lạ mắt mà không gian nhìn thoáng đãng hơn hẳn. Hơn nữa, sự kết hợp ăn ý giữa màu trắng, nâu xám mang đến vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà của bạn.

Mẫu thiết kế với những nhấn nhá gạch đỏ đẹp nổi bật ở phần khung xương bên ngoài và ở giữa tạo điểm nhấn hài hòa. Hơn nữa, với thiết kế phần khung cửa gỗ nổi bật trên nền màu trắng chủ đạo làm cho tổng thể ngôi nhìn rất dễ chịu, lạ mắt. Đơn giản nhưng lại rất đặc biệt phù hợp với gia đình có kinh phí hạn chế.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 6x10m

Nhìn vào bản vẽ có thể thấy phòng khách và khu vực phòng ăn được bố trí liền với nhau tạo nên được sự liên kết chặt chẽ trong các hoạt động chung của gia đình. Cầu thang được thiết kế ở vị trí trung tâm ngăn cách phòng vệ sinh với những không gian còn lại mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà. Ngoài ra, phần diện tích còn lại sẽ là  phòng bếp và phòng ngủ, phương án này đem lại sự hiệu quả trong việc giảm thiểu sự ảnh hưởng từ công việc nấu nướng đến những không gian còn lại.

Thiết kế nhà phố 3 tầng ngang 6m dài 10m

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng ngang 6m dài 10m được xây dựng ở nhiều khu vực thành phố có diện tích bề ngang không quá rộng, việc xây tầng cao nhằm tăng diện tích sử dụng mang đến được sự thoải mái cho toàn bộ căn nhà.

Mặt tiền thiết kế nhà ngang 6m dài 10m

Vẫn là ý tưởng sắp xếp những mảnh ghép vuông vắn, nhưng mỗi thiết kế nhà ngang 6m dài 10m 3 tầng vẫn tạo được sự mới mẻ và nét riêng dựa trên màu sắc cùng những tỉ lệ cân xứng phù hợp. Có nhiều màu sắc khác nhau ở mặt tiền được bố trí xen kẽ song chúng rất hài hòa và ăn ý với nhau tạo nên một thể thống nhất.

Tầng lầu phía trên với màu trắng nhẹ nhàng và việc kết hợp với chất liệu gỗ mộc mạc ở phần tường và cửa nhằm đưa đến sự mát mẻ, hạn chế ánh sáng nóng vào bên trong.

Thiết kế nhà ngang 6x10m 3 tầng không cần sự phức tạp hay rườm rà, thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng có thể đến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng diện tích 6x10m

Tầng 1 bao gồm thiết kế phòng khách + bếp + phòng ăn và tận dụng khoảng phía trước để bố trí chỗ đậu xe, tiếp đến phòng khách được bố trí liền với cửa chính, không gian bên trong gồm phòng ăn, nhà vệ sinh rộng rãi, thông thoáng mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà.

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ với nhà vệ sinh bên trong thuận lợi mang đến không gian nghỉ ngơi tốt nhất và khu vực cầu thang được tận dụng để làm không gian sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 3 bao gồm phòng thờ, phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân phơi. Với khoảng sân thượng rộng rãi phía trước bố trí thêm cây xanh rồi tiếp đến là phòng thờ thông thoáng với cửa ra bên ngoài mặt tiền phía trước rất hợp phong thủy và khu vực nghỉ ngơi thư giãn bên trong rất riêng tư.

Thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 6×10

Nhà ống 4 tầng với diện tích 4x10m tăng cường không gian sử dụng, phân chia công năng được dễ dàng. Mỗi phương án sẽ đi liền với vẻ đẹp riêng và gắn liền với phong cách sống của gia chủ.

Mặt tiền thiết kế nhà ngang 6m dài 10m 4 tầng

Đề cao tính mở trong không gian sống hiện đại thiết kế nhà ngang 6x10m 4 tầng này vẫn giữ được sự kín đạo và phô diễn được nét đẹp sang trọng. Màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi được điểm thêm màu xanh của thiên nhiên qua những ban công giật cấp trong khi đó tầng trệt lại được ốp đá với màu ghi xám riêng biệt

Mẫu thiết kế ngang 6x10m 4 tầng đẹp đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng khi mỗi tầng lầu lại có những thiết kế cửa sổ riêng với những ban công sử dụng chất liệu riêng biệt song chúng vẫn đảm bảo sự thống nhất liên quan với nhau. Kiểu dáng thiết kế này được xem là điểm mới trong những kiến trúc nhà phố, nhà ống hiện đại hiện nay.

Bản vẽ thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 6×10

Mỗi thiết kế sở hữu những vẻ đẹp riêng gắn liền với tâm tình của mỗi gia chủ cũng như sự sáng tạo của kiến trúc sư. Cùng với đó là bản vẽ mặt bằng diện tích 6x10m 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà chúng tôi nghiên cứu và tích lũy được sau khi thi công các dự án thiết kế xây nhà trọn gói tại Hà Nội. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được cách thiết kế nhà ngang 6m dài 10m. Mọi thông tin thắc mắc nào khác nếu như cần hỗ trợ các bạn có thể truy cập vào website adkientruc.com để hiểu hơn nhé.

Lê Hồng Vân

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago