Tư vấn thiết kế

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m đẹp khiến bạn mê mẩn

Hiện nay, diện tích nhà 6x15m rất phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Đây là diện tích phù hợp cho các gia đình Việt Nam trong xây dựng và sinh hoạt. Khi biết cách thiết kế và bố trí không gian sẽ khiến căn nhà của bạn thêm phần nổi bật, đẹp hơn và tiện nghi hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m đẹp mê mẩn.

Xem thêm: Các mẫu nhà hộp 2 tầng đẹp đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng 6mx15m 3 phòng ngủ xây dựng mẫu gia đình cơ bản

Đây là mẫu nhà cơ bản được xây dựng cho gia đình 4 người với 3 phòng ngủ. Mặt bằng thiết kế sẽ sẽ được thiết kế như hình dưới:

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp + ăn + 1 ngủ + 1 nhà vệ sinh

Ở tầng 1, không gian phòng khách được bố trí gọn gàng, hiện đại. Cầu thang sẽ như dải phân cách phòng khách với những không gian khác. Kế tiếp sẽ là phòng ngủ và bếp ăn, liền kề sẽ có nhà vệ sinh. Cách bố trí này sẽ giúp gia chủ tách biệt được các không gian với nhau, phù hợp với mục đích sử dụng.

Tầng 2: 1 phòng thời, 2 ngủ + 1 vệ sinh

ở mặt bằng tầng 2 thì 2 phòng ngủ sẽ được bố trí cạnh nhau. Tiếp đó là cầu thang ngăn cách giữa phòng thờ và khu vực ngủ. Bên cạnh phòng thờ sẽ là ban công, phù hợp phong thủy và cũng là mặt tiền ngôi nhà.

Một mẫu nhà tiêu chuẩn khác được chúng tôi thiết kế gồm cả gara để ô tô ở phía trước. Gara sẽ được bố trí song song với phòng khách ngôi nhà. Phần mặt tiền tầng 1 sẽ được tách làm 2, 1 bên là cửa chính là bằng nhôm kính, 1 bên dành cho gara ô tô.

Khu vực tầng 2 căn nhà có kiến trúc đối xứng với tầng 1, một nửa sẽ chửa chính là bằng nhôm kính, nửa còn lại là cửa sổ trải ở 2 mặt phòng ngủ. Với việc dùng nhiều cửa kính trong nhà sẽ giúp giải quyết được vấn đề về nhà nhỏ, tăng độ sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 6mx15m 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình nhiều thế hệ

Nếu gia đình có nhiều thế hệ cần nhiều phòng ngủ thì bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế dưới đây. Mẫu này là nhà 3 tầng gồm 4 phòng ngủ.

Mặt bằng sẽ được thiết kế như hình dưới đây:

Tầng 1: gara để xe + 1 khách + 1 bếp + 1 nhà vệ sinh

Thiết kế bằng bằng tầng 1 sẽ gồm gara để xe, phòng khách và bếp ăn. Gara sẽ được đặt trước nhà, thông với phòng khách, giúp tạo chiều sâu cho căn nhà. Nhà vệ sinh bố trí cuối nhà cùng bếp ăn. Phía sau nhà có một khoảng trống nhỏ làm sân phân và cũng giúp căn nhà thoáng hơn.

Tầng 2: 3 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh + 1 tum

Phòng ngủ được bố trí đều và trải dài hết mặt bằng. Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng thêm tum để giúp căn nhà thêm thông thoáng.

Tầng 3: 1 phòng thờ + 1 ngủ + sân thượng

Phòng thờ và phòng ngủ được bố trí cạnh nhau ở giữa nhà. 2 bên thừa còn lại đều là sân phơi tạ khoảng không thông thoáng cho căn nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng 6x15m thiết kế đơn giản

Một mẫu nhà ống đơn giản khác bạn có thể tham khảo dưới đây. Nhà có tone màu chủ đẹp là xám trắng, kết hợp cùng màu nâu gỗ và tường gạch giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng. Phong cách thiết kế hiện đại, vuông vắn nhưng không hề thô cứng.

Công năng mặt bằng sẽ được thiết kế như hình dưới đây.

Thiết kế nhà 2 tầng kích thước 6x15m đẹp

Một mẫu thiết kế nhà 2 tầng khác theo kiểu mái thái độc lạ. Nhà có tone màu chủ đạo là xám nhạt, kết hợp cùng màu trắng và các mảng tường màu gỗ giúp tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho ngôi nhà. Công tầng 2 thiết kế theo hình vuông giống như một không gian riêng biệt giúp căn nhà thêm phần thu hút.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m mái bằng

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m theo kiến trúc mái bằng hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu mái này vô cùng quen thuộc, kết hợp cùng màu sắc độc đáo. Bên dưới nhà có gara để xe ô tô riêng, rộng rãi.

Bản thiết kế bố trí mặt bằng của 2 tầng sẽ như hình dưới đây.

Đơn vị thiết kế và thi công nhà đẹp 2 tầng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công nhà ở 2 tầng. Trong số đó, Công ty AD Kiến Trúc là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công các công trình nhà ở, chung cư theo yêu cầu. Mọi thiết kế đều đảm bảo độc lạ, đẹp, phù hợp với diện tích và sở thích của gia đình.

Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp, hiện đại nhất. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các vật liệu thi công chất lượng, đảm bảo chất lượng công trình luôn tốt nhất.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m đẹp, hiện đại chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Lê Hồng Vân

Recent Posts

Phong Thịnh Door Cung Cấp Cửa Nhà Vệ Sinh hiện đại

Cửa nhà vệ sinh là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng…

7 tháng ago

Hướng dẫn thi công sơn epoxy: quy trình và yêu cầu cần biết

Trong ngành công nghiệp, thi công sơn epoxy để gia cố nền sàn bê tông…

8 tháng ago

Tại sao nên chọn ghế trưởng phòng lưới tại SMA Furniture

SMA Furniture được biết đến là thương hiệu chuyên cung ứng ghế trưởng phòng lưới…

11 tháng ago

Nguyên nhân và cách sửa xe máy không đề được tại nhà

Xe máy không đề được là một trong những lỗi thường gặp nhất. Khi sử…

1 năm ago

Hướng dẫn chi tiết các bước lắp vòi chậu rửa bát tại nhà

Cách lắp vòi chậu rửa bát đúng và chuẩn rất quan trọng. Vì vòi tốt…

1 năm ago

Khóa cửa Benler có tốt không? Nên mua khóa nào dưới 5 triệu?

Khóa cửa Benler mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu đã ghi điểm…

1 năm ago